Home » Chuyện sao » Là hotboy có thực sự “hot”?

Nhà giàu, đẹp trai, bảng điểm chói loá, thành tích thể thao vượt trội, những yếu tố làm nên hình ảnh 1 chàng hotboy tuyệt vời và đáng mơ ước. Thực tế, làm hotboy cũng có những nỗi khổ riêng mà ít ai có thể hiểu được …

Hotboy = kiêu ngạo?

Nhiều teens thường hay có suy nghĩ, làm hotboy thì hẳn là kiêu lắm, mặt lúc nào cũng vênh lên cùng “toạ độ với sàn nhà”, không dính vào thì hơn. Đặc biệt với những bạn vốn không tự tin về ngoại hình thì cái sự không thích hotboy càng trầm trọng hơn hẳn.

Đấy chỉ là các bạn ấy nghĩ thế”L.H (1 hotboy của trường T.P) thở dài:“Tớ chẳng bao giờ nghĩ mình là hotboy hay là phải kiêu ngạo hơn người”.

caro2

Chân ướt chân ráo vào mái trường cấp 3, L.H đã bị phong cho cái danh “hotboy”. Ban đầu cậu cũng thấy vui vui và thích thích vì mình được chú ý nhiều. Nhưng 1 thời gian sau, trước tình cảnh người ngoài săn đón còn người trong lớp thì lạnh lùng, cô lập, L.H trở nên buồn phiền và cáu gắt. Từ 1 người sôi nổi và hay cười, L.H trở nên ít nói và lạnh lùng hơn, mỗi khi có ai đó nhắc tới tên cậu đi kèm nickname kia, H lại thấy khó chịu.

Hotboy = đa tình?

Với thế mạnh ngoại hình có sẵn, cộng thêm vô số những yếu tố có lợi khác như gia đình, quan hệ, v..v, hotboy dễ dàng chiếm được tình cảm của những cô bạn khác giới. Mà hotboy lại thường có tài ăn nói, hay có 1 vài tài lẻ như chơi đàn, hát hò, ảo thuật nên giới teengirls “đổ” hotboy là chuyện thường tình. Mọi người thường “phán” rằng, đã là hotboy thì phải lăng nhăng, cặp cùng 1 lúc với nhiều “em” là chuyện bình thường.

Nhưng sự thực lại hoàn toàn không như vậy! Là hotboy thì vẫn chỉ là những chàng trai mới lớn, có những suy nghĩ ngô nghê và ngốc nghếch. Là hotboy thì vẫn có những “rung rinh” hết sức đáng yêu và hồn nhiên như bao teens khác. Một khi “cảm nắng” thực sự với 1 bạn gái, bạn sẽ thấy hotboy có những cách cư xử hết sức bình dị, thậm chí là buồn cười. Như gửi những bức thư với những câu văn “củ chuối” và “siêu sến”, tình nguyện làm “cái đuôi” theo chân cô bạn trên quãng đường đến trường, ngồi mơ mộng vô thời hạn về bạn ấy nữa. Không phải cứ hotboy là phải “em” này “em” kia , thay người yêu như thay áo đâu, teens ạ!

jeans2

Hotboy = đại gia?

Cái mác “đại gia” gắn liền với 2 tiếng “hotboy” ngay từ khi mới có định nghĩa về từ này.

Dân tình nghĩ rằng, với độ nổi tiếng rộng, hẳn hotboy luôn là chủ chi cho những bữa tiệc hoành tráng và ví luôn trong tình trạng “dày ứ ự”.

Cùng là học sinh, sinh viên, phần lớn hotboy vẫn phải phụ thuộc vào nguồn tài chính mà gia đình chu cấp. Có thể có gia đình khá giả, có điều kiện nhưng cũng có thể không. Điều đó có nghĩa hotboy không phải lúc nào cũng thừa thãi tiền nong để tiêu pha phung phí. Có những hotboy thậm chí phải đi làm thêm từ rất sớm, vất vả công việc mới kiếm được những đồng tiện phụ giúp bố mẹ. Việc gán hotboy với “đại gia” sẽ tạo áp lực cho các bạn ấy trong các buổi tụ tập và vô hình chung tạo nên khoảng cách ngăn cách tình bạn. Vì đa phần là với những chàng trai mới lớn, thật khó để có thể từ chối việc giả bữa ăn hay bỏ qua những ý tưởng hội họp của đám bạn. Từ sự áp lực mà bạn tạo ra, hotboy có thể nghĩ cách “làm liều” như lấy tiền của bố mẹ hay nói dối để có tiền. Như vậy thật chẳng tốt chút nào, đúng không?

Hotboy = hoàn hảo?

6a8jean

Bạn có từng nghĩ, đã mang hình tượng hotboy thì phải như 1 icon đại diện, mọi thứ mà hotboy có đều phải là tốt nhất, những câu chuyện thật vui nhộn, những hoạt động hay ho và nhất là luôn phải có dáng dấp của người đứng đầu? Và bạn quả quyết rằng nếu hotboy mà có làm việc gì sai hay không đẹp một tẹo là đáng phải lên án lắm rồi!

Thế nhưng bạn ạ, không có ai hay bất cứ thứ gì trên đời này là hoàn hảo cả. Hotboy vẫn có thể là những teenboys ham chơi hơn ham học, lười làm việc nhà. Hotboy cũng vẫn có thể là cậu bạn lo lắng trước trận bóng quyết định, vẫn run khi lên kiểm tra bài hay nói trước đám đông.

Là hotboy không có nghĩa phải luôn tạo vẻ ngoài thật long lanh mới là hotboy, hotboy thực sự chính là luôn tự tin là mình ở mọi nơi, mọi lúc. Hãy dẹp bỏ những suy nghĩ trái chiều về những cậu bạn này và trả cái tên “hotboy” về nguyên nghĩa của nó. Đó là những chàng trai luôn biết cách toả sáng bằng chính vẻ đẹp tâm hồn mình.

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc