Home » Chuyện sao » Thành Long ra mắt nhóm nhạc thần tượng Kpop
Ngôi sao võ thuật châu Á sẽ tham gia thị trường âm nhạc sôi động của Hàn Quốc.

Thành Long tại công ty giải trí ở Hàn Quốc.

Công ty giải trí của Thành Long ở Hàn Quốc có tên Jackie Chan Korea. Mới đây, hãng tuyên bố sẽ trình làng một nhóm nhạc thần tượng tên Double JC vào tháng 5 hoặc tháng 6. Tất cả các thành viên của Double JC đều là người Hàn Quốc và đã tập luyện và được huấn luyện suốt 8 năm qua.

Album đầu tiên của nhóm do nghệ sĩ hiphop kỳ cựu Hyun Jin Young – một trong những nghệ sĩ đầu tiên của SM Entertainment – sản xuất. Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về Double JC, chẳng hạn như số lượng thành viên, giới tính hay độ tuổi.

“Họ đều là những người rất thú vị và đặc biệt. Double JC có một sức quyến rũ mà bạn khó có thể tìm thấy ở Hàn Quốc. Nhóm sẽ ra mắt ca khúc bằng cả tiếng Hàn và tiếng Trung để thực hiện mục tiêu “tấn công” cả 2 thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc cùng lúc” – Hyun Jin Young cho biết.

Đầu tuần này, Thành Long đã có chuyến đi tới Hàn Quốc để quảng bá cho 12 con giáp (Chinese Zodiac). Bộ phim hành động cuối cùng của anh sẽ chính thức ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 20/2.

Chia sẻ về những ngày ở đất nước kim chi, Thành Long viết trên blog: “Trong một sự kiện quảng bá cho 12 con giáp, một fan Hàn đã tới và đề nghị tôi ký tên lên một chiếc đĩa DVD lậu. Tôi đã thốt lên “Đây là bản lậu” và may mắn là cậu ta đã ném nó đi. Tôi không muốn khán giả xem những đĩa DVD lậu kém chất lượng. Mỗi lần nhìn thấy chúng là tôi lại cảm thấy buồn. Với bản DVD chính thức của 12 con giáp, bạn không chỉ được xem phim với chất lượng tốt nhất mà còn được xem thêm 10 phút những cảnh chưa từng được công bố”.

Ngoài những hoạt động này, Thành Long còn có cơ hội quen mặt với khán giả truyền hình xứ Hàn khi tham gia Knee Drop Guru and Running man.

Thành Long trong sự kiện quảng bá 12 con giáp ở Hàn Quốc cùng Kwon Sang Woo, JYP và 2 thành viên missA.

(Theo news.zing)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc