Home » Xã hội » Lời kể của bé trai về vụ xộc vào nhà cướp iPhone và Ipad
Lợi dụng chủ nhà sơ hở, tên cướp xộc thẳng vào nhà cướp giật chiếc iPad 2 ngay trên tay bé Tuấn Anh và cuỗm luôn chiếc Iphone 5 bên cạnh bé.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ cướp táo tợn xảy ra tại nhà anh Ngô Quang Tuấn (39 tuổi) ở khu Đình Hồ B, Phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào chiều tối ngày 1.3.

Lời kể của bé trai về vụ xộc vào nhà cướp iPhone và Ipad 1

Bé Tuấn Anh (áo trằng bên phải) đuổi theo tên cướp.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, con trai anh Tuấn là bé Ngô Quang Tuấn Anh (10 tuổi) đang ngồi ở ghế phòng khách tầng 1 và chơi điện tử bằng iPad 2 thì một thanh niên lạ mặt mở cửa đi vào nhà và giật chiếc máy trên tay cháu bé. Không chỉ vậy, đối tượng này còn cuỗn luôn một chiếc chiếc iPhone 5 để trên bàn rồi bỏ chạy. Anh Tuấn nghe con khóc chạy ra thì tên cướp đã nhảy lên xe máy tẩu thoát.

“Lúc đó em đang ngồi chơi điện tử bỗng dưng có người vào hỏi em chơi gì đó. Em chưa kịp trả lời thì thanh niên bất ngờ giật ngay chiếc Ipad 2 trên tay em rồi chạy ra ngoài. Em chạy theo đòi trả lại iPad, nhưng ra đến cửa thì tên trộm đã nhảy lên xe một thanh niên đang đợi sẵn ở ngoài chạy mất. Khi đó em quá sợ quá nên chỉ biết khóc kêu bố mẹ, không nhớ rõ là hắn đi xe gì, mặc quần áo màu gì’’, Tuấn Anh kể lại.

Theo lời chị Nguyễn Thị Hải Yến, mẹ của Tuấn Anh: Trước thời điểm xảy ra vụ cướp, chị ngồi cắt tóc cho anh Tuấn ở phòng khách. Sau khi xong, chị ra trước cửa nhà thì thấy loáng thoáng hai thanh niên đứng ở ngay gần nhà mình. Nghĩ là là bạn của nhà hàng xóm nên chị Yến vào nhà và lên tầng 2 gọi chồng xuống uống bia với mấy bạn hàng xóm. Thời điểm chị Yến lên trên nhà gọi chồng và quay vào nhà tắm thì cũng là lúc tên trộm mở cửa xông vào nhà cướp chiếc iPhone 5 và giật chiếc iPad 2 trên tay cháu Tuấn Anh.

Chị Yến cũng cho biết thêm: khi ở nhà, gia đình chị không chốt cửa tầng 1, còn khi đi vắng gia đình chị luôn chốt khóa lại và thường xuyên dặn cháu Tuấn Anh khi ở nhà chỉ có người quen đến gặp bố mẹ mới mở cửa, còn những người lạ đến tuyệt đối không mở cửa. Nhưng do hôm xảy ra vụ việc, cả hai vợ chồng đều ở nhà nên chủ quan không chốt cửa.

Lời kể của bé trai về vụ xộc vào nhà cướp iPhone và Ipad 2

Vị trí bé Tuấn Anh (bên trái) ngồi khi xảy ra vụ cướp, còn anh Tuấn (phải) và vợ đang trên tầng 2.

Dù bé Tuấn Anh không nhớ tên trộm đi xe gì, mặc quần áo màu gì nhưng diễn biến vụ cướp trong nhà anh Quang Tuấn đã được camera ghi lại.

Theo những hình ảnh từ camera, thì tên cướp mặc quần áo màu đen, đầu mang mũ bảo hiểm, chân đi dép lê. Thời điểm xảy ra vụ việc, trước nhà anh Tuấn khá thông thoáng và không có người qua lại. Lợi dụng điểm này tên nhóm cướp đã ra tay hành động.

Anh Tuấn cho hay, chiếc Iphone 5 vợ chồng anh Tuấn mua cách đây 2 tháng với giá 16 triệu đồng, còn chiếc iPad 2 được anh mua cho bé Tuấn Anh hơn 1 năm trước với giá 15 triệu đồng.

Cơ quan công an quận Hai Bà Trưng đang tích cực điều tra và truy bắt các đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn.

Theo NLĐ

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc