Home » Chuyện sao » Ảnh cũ của Hara (KARA) trong sách giáo khoa gây sốt
Bức ảnh hồi chưa debut của Goo Hara đã khiến các fan vô cùng thích thú.
Mới đây, một diễn đàn mạng đã đăng tải bức ảnh của Goo Hara (KARA)với tựa đềGoo Hara xuất hiện trong sách giáo khoa trước khi debut”. Bức ảnh này ngay lập tức được chú ý.
Ảnh cũ của Hara (KARA) trong sách giáo khoa gây sốt 1
Hình ảnh trên được đưa vào cuốn sách giáo khoa môn công nghệ, minh họa cho“Mối quan hệ của một cô gái teen với một người bạn khác giới”. Trong đó, Goo Hara đang thân mật cùng một bạn trai cùng lứa. Cô cho thấy vẻ trong sáng và đáng yêu của một nữ sinh.Các cư dân mạng khi trông thấy đã bình luận:“Chắc cô ấy chụp nhiều ảnh thế này lắm vì cô ấy thật đẹp”,“Cô ấy trông non nớt thật”“Thật dễ thương làm sao”.Trong khi đó, hôm qua trên Twitter, Goo Hara cũng mới đăng lên 2 ảnh kèm lời nhắn:“Tôi, Goo Hara ngốc nghếch, đã đến để mua vui cho bạn trong buổi chiều uể oải này đây!”

Ảnh cũ của Hara (KARA) trong sách giáo khoa gây sốt 2
Trong những bức ảnh, Goo Hara khoe mặt mộc, mặc áo len và đeo đôi kính to ngoại cỡ. Trong ảnh đầu tiên, cô nhìn chăm chú vào ống kính; ảnh thứ hai thì lại khoe hàm răng trắng tinh với nụ cười ra vẻ “ngố”. Trong cả 2 ảnh, Goo Hara trông đều dễ thương và đáng yêu.Cư dân mạng bình luận:“Ảnh “tự sướng” vui của Goo Hara… cô ấy vẫn thật xinh đẹp”,“Tôi cười rất nhiều khi thấy những hình này”,“Đây là Hara thật sao?”,“Chắc Goo Hara đang nghỉ ngơi ở nhà?” 

Theo kenh14

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc