Home » Chuyện sao » Hà Tăng đụng váy xanh với các mỹ nhân quốc tế
Cùng một chiếc váy, cùng một xu hướng, hãy xem Tăng Thanh Hà có thể sánh vai với các minh tinh màn bạc năm châu?

Váy ren xanh (màu kelly green) đang là xu hướng được hàng loạt các siêu sao hàng đầu thế giới yêu thích và lựa chọn. Xuân hè 2013, rất nhiều các nhà mốt lớn đã chọn chiếc váy ren xanh làm tiêu điểm cho BST của mình như Vera Wang, Valentino 2013 Resort, Burberry Prorsum, Elie Saab, H&M…

Với tiết trời mùa hè, chiếc váy ren xanh được xem là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo mọi yếu tố cần có cho một siêu sao. Trước làn sóng thời trang xinh đẹp và quyến rũ này, người hâm mộ đã nhiều lần được chiêm ngưỡng các người đẹp của mình khoe sắc trong bộ váy ren xanh tươi trẻ. Đứng đầu phải nhắc đến là thiên thần nội y Miranda Kerr, siêu sao Keira Knightley, người đẹp Mila Kunis, Chương Tử Di, Scarlet Johanson… mỗi người một vẻ, ai cũng hoàn hảo và lôi cuốn.

Tại Vbiz, các người đẹp mặc váy ren xanh cũng khá nhiều. Và mới đây nhất, người hâm mộ lại được dịp nức lòng trước hình ảnh của ngọc nữ điện ảnh Việt -Tăng Thanh Hà. Tại một sự kiện thời trang tổ chức tối ngày 25/4,Tăng Thanh Hàđã xuất hiện với bộ váy ren xanh tuyệt đẹp rất đúng mốt.

Đây là một thiết kế thuộc BST xuân hè 2013 của thương hiệu Burberry Prorsum. Chiếc váy được sản xuất tại Italia và được bán với giá 3.195 đô la Mỹ (khoảng hơn 65 triệu). Bộ đầm xinh có kiểu dáng trang nhã và độ gợi cảm rất vừa vặn, hài hòa.

Với chiếc váy sang trọng nhưng trẻ trung,Tăng Thanh Hànhận được nhiều lời khen ngợi. Người đẹp của màn ảnh Việt đang ngày một đẹp hơn. Có nhiều ý kiến cho rằng Tăng Thanh Hà đang tiến gần đến và có thể sánh ngang với những người đẹp tên tuổi trên thế giới. Liệu nhận định này có chính xác?

Váy ren xanh trong BST xuân – hè 2013 của thương hiệu Burberry Prorsum đang là mốt của nhiều mỹ nhân nổi tiếng.
Chiếc váy được sản xuất tại Italia và được bán với giá 3.195 đô la Mỹ (khoảng hơn 65 triệu đồng).
Thiên thần nội y Miranda Kerr được xem là người mặc chiếc váy này đẹp nhất.
Người đẹp Keira Knightley.
Nữ diễn viên nóng bỏng Mila Kunis.
Ngọc nữ điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà cũng mặc chiếc váy nổi tiếng này.
Hà Tăng đẹp duyên dáng và sang trọng.
Bộ đầm xinh có kiểu dáng trang nhã và độ gợi cảm rất vừa vặn, hài hòa.

Scarlet Johanson.

Hoa đán Chương Tử Di với những món đồ thời trang hàng đầu.

Người đẹp Vittoria Puccini.

Khloe Kardashian mặc váy Valentino.

Theo Khám Phá


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc