Home » Chuyện sao » Sau sinh, Thủy Tiên tái xuất ở Bước nhảy hoàn vũ
Ít tháng sau khi sinh em bé, người một nhà của tiền đạo Công Vinh – ca sĩ Thủy Tiên sẽ bất ngờ xuất hiện trong đêm liveshow 3 – Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo.

Như vậy, sau khoảng thời gian vắng bóng, Thủy Tiên sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả truyền hình với một hình ảnh, vai trò khá mới mẻ: giám khảo của show thực tế.

Ca sĩ Thủy Tiên

Theo đó, Thủy Tiên sẽ cùng với đạo diễn Lê Hoàng, kiện tướng dancesport Khánh Thi và biên đạo múa Trần Ly Ly tạo nên “bộ tứ quyền lực” trong đêm thi thứ Bảy, 6.4 tới.

Là Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2, sự xuất hiện của Thủy Tiên gây nhiều háo hức, mong đợi và kỳ vọng của cả thí sinh lẫn khán giả.

Trước đó, tại liveshow 2, Á quân mùa thi thứ nhất – ca sĩ Đoan Trang đã ngồi vào “ghế nóng” của chương trình. Với những nhận xét mang tính chia sẻ và động viên, Đoan Trang đã hoàn thành tốt vai trò giám khảo và giành được nhiều thiện cảm của khán giả.

Liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Rumba/ Paso Doble/ International Tango sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 6.4.2013 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Thu Thảo

Theo  danviet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc