Home » Chuyện sao » T-ara tạo dáng tinh nghịch trên đài quan sát cao nhất Việt Nam
Trong chuyến ghé thăm Hà Nội tuần qua, 7 cô gái T-ara xinh đẹp đã có những phút giây thư giãn vui vẻ trên đài quan sát Sky72 tại tầng trên cùng tòa tháp cao nhất Việt Nam Keangnam Landmark72.

Vẻ đẹp toàn cảnh Hà Nội nhìn từ độ cao 350m của đài quan sát đã khiến T-ara phải trầm trồ ngưỡng mộ. Các thành viên đã cùng nhau chụp những bức ảnh với view thành phố tuyệt đẹp để làm kỷ niệm cho chuyến sang Việt Nam lần này.

Trong trang phục trẻ trung rực rỡ sắc màu, T-ara đã rủ nhau “pose hình” tại bảo tàng tranh 3D Alive trên Sky72. Dàn mỹ nhân xứ Hàn cực kỳ thích thú với hiệu ứng của nghệ thuật tranh 3D tại đây, và thậm chí tổ chức cuộc thi nội bộ xem ai là người sở hữu bức hình ấn tượng nhất.

T-ara tạo dáng tinh nghịch trên đài quan sát cao nhất Việt Nam - Tin180.com (Ảnh 1)

 

T-ara tạo dáng tinh nghịch trên đài quan sát cao nhất Việt Nam - Tin180.com (Ảnh 3)

 

T-ara chụp ảnh với tranh 3D.

Khách tham quan Đài quan sát Sky72 trong thời điểm diễn ra cuộc thi đã may mắn trở thành giám khảo cho cuộc thi ảnh nội bộ T-ara. Và kết quả là Eun Jung – thành viên có chiều cao nổi trội nhất trong nhóm – đã trở thành người chiến thắng.

Trước đó, ngày 21/3, T-ara đã tham gia thi đấu thể thao để quay gameshow truyền hình Let’s Go Dream Team tại bể bơi tầng 7 tòa nhà Keangnam Landmark72. 7 thành viên cũng đã mang tới cho các fan hâm mộ màn trình diễn ca nhạc sôi động, quyến rũ trong đêm nhạc Kpop showcase được tổ chức trong khuôn viên vườn tầng 1 tòa nhà trong cùng ngày. Các cô gái đã rời Việt Nam vào tối ngày 22/3.

T-ara tạo dáng tinh nghịch trên đài quan sát cao nhất Việt Nam - Tin180.com (Ảnh 4)
T-ara tạo dáng tinh nghịch trên đài quan sát cao nhất Việt Nam - Tin180.com (Ảnh 5)
T-ara tạo dáng tinh nghịch trên đài quan sát cao nhất Việt Nam - Tin180.com (Ảnh 6)
T-ara ghi hình cho Let’s go deam team ở Hà Nội ngày 21/3.

(Theo news.zing)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc