Home » Chuyện sao » Tim – Trương Quỳnh Anh sành điệu nổi bật ở sân bay
Bộ đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt vừa có chuyến đi chơi Nha Trang mà ’bỏ rơi’ cậu con trai cưng ở nhà.

Chiều ngày 4/6, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, trước đó, họ vừa có kỳ nghỉ ấm cúng bên gia đình ở Nha Trang.

Tim nổi bật giữa đám đông bởi chiều cao ấn tượng. Anh mới trở lại Việt Nam sau chuyến lưu diễn đầu tiên ở Mỹ cách đây không lâu. Một vài nguồn tin thân cận cho biết anh nhận được sự ủng hộ khá nhiệt tình của kiều bào xa quê sau chuyến lưu diễn nói trên. Chính bởi vậy, trong thời gian tới, Tim hiện đang nhận được khá nhiều lời mời từ các bầu show hải ngoại.

Trương Quỳnh Anh xuất hiện ngay phía sau Tim.

Vì gia đình người họ hàng của Tim không quen với các thủ tục hải quan nên anh chủ động đứng ra lo lắng mọi chuyện. Cả gia đình có khá nhiều hành lý. Có thể vì bé Sushi không mặt trong chuyến đi này nên Tim và Trương Quỳnh Anh đều muốn sắm nhiều quà về cho con trai cưng.

Ngay khi vừa rời khỏi máy bay, Tim đã bận rộn trả lời những cuộc gọi nhỡ. Theo một vài nguồn tin, nam ca sĩ sắp tái xuất cùng bộ môn nghệ thuật thứ 7 sau một thời gian dài tập trung cho các hoạt động âm nhạc.

Trong khi đó, Trương Quỳnh anh lại tỏ vẻ sốt ruột muốn về nhà cùng con trai. Bé Sushi của nữ ca sĩ mới tròn một tuổi cách đây vài ngày.

Trương Quỳnh Anh khéo léo kết hợp áo pull đỏ với quần short ren màu trắng nên càng nổi bật giữa đám đông. Không lâu sau sinh con, cô đã nỗ lực luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống để lấy lại vóc dáng mảnh mai vốn có.

Hiện tại, ngoài âm nhạc, Trương Quỳnh Anh cũng đang dần dần tái xuất với điện ảnh. Cô đã tham gia một vài bộ phim truyền hình sắp sửa được phát sóng.

Cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều đeo kính đen như muốn tránh bị mọi người chú ý. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều người nhận ra cặp đôi này.

Thời gian gần đây, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều có nhiều thay đổi về mặt hình ảnh. Họ hướng tới hình ảnh người nghệ sĩ năng động nhưng chín chắn và trưởng thành.

Rời sân bay Tân Sơn Nhất, cả gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh đứng chờ taxi…

Tim tỏ ra rất quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng cho người vợ trẻ. Anh dìu Trương Quỳnh Anh lên xe ngay sau khi những người họ hàng đã yên vị…

… Họ nhanh chóng rời sân bay Tân Sơn Nhất về nhà.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc