Home » Thời Trang - Điện Ảnh » 5 màu chói mê hoặc người đẹp Việt

Trong những tháng hè này, nhiều mỹ nhân dành sự ưu ái cho những gam màu rực rỡ trên nền vải trơn, tối giản họa tiết.

Sắc màu neon được coi là một trong những gam màu nổi bật, hiện đại và thu hút nhất hiện nay. Phát triển song song cùng màu pastel, thế nhưng neon lại sắc sảo và cá tính hơn. Nếu bạn gái nữ tính thích sự nhẹ nhàng, thanh nhã của patel thì màu neon sẽ dành cho những cô gái cá tính, tự tin và mạnh mẽ.

Gam màu neon được sử dụng nhiều vào mùa xuân hè. Đặc biệt, mùa hè 2013, tông màu chói này chiếm trọn cảm tình của các người đẹp Việt. Với nhiều sắc độ bắt mắt khác nhau như hồng, vàng, xanh, cam, tím… neon đang là xu hướng được mỹ nhân showbiz sử dụng nhiều nhất.

Vàng chanh

Tông màu rực rỡ này đem đến vẻ đẹp hiện đại, năng động và nổi bật, vì thế, qua nhiều thời kỳ, gam màu này luôn giữ được vị trí đầu trong bảng xu hướng mùa hè.

Vàng chanh được coi là gam màu có độ phủ sóng mạnh nhất mùa hè 2013. Xuất hiện trên sàn diễn mùa xuân, tông màu được dự báo được dùng sang cả mùa đông năm nay. Dẫn đầu trào lưu là những người đẹp Hollywood. Bắt kịp với xu hướng thế giới, từ đầu hè, người đẹp Việt đã ứng dụng phong cách dùng màu nổi bật trong những sự kiện làng giải trí.

Khánh Thy ghi điểm phong cách khi biết sử dụng màu sắc hợp xu hướng.
Tông màu vàng chanh được Nữ hoàng dancesport sử dụng hiệu quả.
Minh Hằng cũng không nằm ngoài vòng phủ sóng của xu hướng.
Linh Nga thanh lịch trong thiết kế tông màu vàng nổi bật.

Hồng ’’hot pink’’

Gam hồng neon tỏ ra không hề kém cạnh ’’người bạn’’ vàng chanh. Tại nhiều sự kiện, tông màu giúp mỹ nhân showbiz nổi bật và tự tin. Không chỉ áp dụng cho thời trang thảm đỏ, gam màu hồng còn được nhiều tín đồ thời trang ưa thích, vì thế độ ứng dụng của gam màu này rộng rãi hơn cả. Với trang phục đời thường, màu hot pink cũng chiếm tỷ lệ người dùng cao so với nhiều xu hướng sắc màu khác.

Màu hồng được nhiều mỹ nhân yêu thích. Gam màu nổi bật đem đến vẻ đẹp nữ tính, hiện đại và trẻ trung.

Người đẹp Linh Chi trong một thiết kế gam màu hồng luminer của Đỗ Mạnh Cường.

Màu hồng dễ dàng phù hợp với nhiều độ tuổi, tùy vào cách chọn trang phục hợp với phom dáng người mặc.

Cam rực rỡ

Không ồn ào và nổi trội như vàng chanh hay hot pink, gam màu cam tươi có phần khiêm tốn hơn. Tuy nhiên, gam màu này mang tính ứng dụng không hề thua kém. Tham dự đêm diễn BST mùa hè của Đỗ Mạnh Cường, Ngô Thanh Vân diện chiếc đầm tông cam, người đẹp nổi bật một cách khéo léo giữa dàn mỹ nhân rực rỡ sắc màu. Nếu bạn ngần ngại với sắc độ nổi của vàng chanh, hot pink, thì cam tươi sẽ là chọn lựa an toàn dành cho những cô gái nữ tính.

Ngô Thanh Vân tạo sự khác biệt với màu cam tươi.

Trần Thị Quỳnh nữ tính và không kém phần thu hút nhờ tông cam bắt mắt.

Đỏ tươi

Không cần bàn cãi nhiều về sự nổi bật và bắt mắt của màu đỏ, tông màu vẫn giữ được ngôi vị nổi bật nhất và nóng bỏng nhất. Sự xuất hiện của màu đỏ đem đến sức hút nóng bỏng, nhiệt huyết.

Màu đỏ giúp tôn làn da trắng sáng của Trúc Diễm.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, Hồ Phương Nga biết chọn lọc tông màu giúp cô nổi bật giữa rừng nhan sắc.

Xanh thanh lịch

Thanh lịch và êm ái là những gì mà gam xanh bầu trời đem đến cho bạn, mặc dù nó thuộc danh sách những tông màu nổi bật của mùa hè, nhưng xanh điểm sáng neon vẫn giữ được độ dung hòa về sắc độ, không quá nổi bật. Tông màu này cũng là chọn lựa hàng đầu của bạn gái nữ tính và thanh lịch.

Thái Hà bắt mắt với thiết kế gam màu xanh luminer.

Người đẹp Quế Vân diện gam xanh tinh tế.

Những cô nàng thanh lịch của showbiz nổi bật với gam xanh da trời.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc