Home » Chuyện sao » Dàn xế sang đón sao hàng đầu Philippines đến Việt Nam
Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của bộ phim “Thiên đường lạc lối” và đồng nghiệp thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất bởi gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ cùng chiều cao nổi trội.

Chiều hôm qua (18/7) ba diễn viên hàng đầu của Philippines: Carla Abellana, Michelle Madrigal và Dennis Trillo đến Việt Nam để cùng tham dự một số sự kiện do kênh truyền hình Today TV tổ chức nhằm quảng bá cho dòng phim Philippines tại Việt Nam cũng như cùng các nghệ sĩ Việt Nam thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Ba diễn viên nổi tiếng của Philippines đều là những gương mặt thân thuộc với khán giả nước ta thời gian qua với những bộ phim như Thiên đường lạc lối,Kẻ tội đồ thánh thiện…

Xinh đẹp, cá tính và tài năng, Carla Abellana và Michelle Madrigal đã chinh phục trái tim khán giả Việt qua Thiên đường lạc lối – một bộ phim về bi kịch một tình yêu không lối thoát. Bằng vẻ đẹp sắc sảo cùng khả năng nhập vai xuất thần, hai cô gái này đã giúp dòng phim Philippines đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Bên cạnh hai kiều nữ, nam diễn viên, ca sĩ và người mẫu Dennis Trillo cũng là cái tên rất được yêu mến sau khi góp mặt trong bộ phim Kẻ tội đồ thánh thiện. Vẻ đẹp nam tính cùng lối diễn xuất thông minh chính là những điểm nhấn giúp anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Trong tháng 7 này, Michelle Madrigal hâm nóng hình ảnh của mình bằng vai diễn ấn tượng trong bộ phim Ngoại tình, khúc bi ca về lòng ích kỷ và mù quáng trong tình yêu, khi người vợ phát hiện chồng đã ngoại tình với một trong những người bạn thân của mình. Còn Carla Abellana, cô sẽ xuất hiện trở lại qua bộ phim Chuyện tình thảo nguyên với bức tranh đồng quê ngọt ngào nhưng cũng chứa đựng nhiều nỗi bi ai. Bộ phim của người đẹp này sẽ được phát sóng vào tháng 8 tới. Trong khi đó, nam diễn viên điển trai Dennis Trillo sẽ tái xuất khán giả Việt với một vai diễn ấn tượng trong bộ phim Temptation Wife được phát sóng vào cuối năm nay.

Bên cạnh việc quảng bá cho những bộ phim sắp lên sóng, ba nhân vật đặc biệt này sẽ cùng tham gia sự kiện mừng Today TV tròn 5 tuổi diễn ra vào ngày 19/7 tại White Palace cùng với những nghệ sĩ Việt Nam như Quyền Linh, Suboi, Trang Pháp… Ba ngôi sao đến từ đất nước của thủ đô Manila sẽ tham gia chương trình từ thiện tặng quà cho 100 con em văn nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Những hình ảnh của 3 ngôi sao hàng đầu Philippines tại sân bay Tân Sơn Nhất và trong buổi giao lưu:

Dàn siêu xe màu trắng xếp hàng dài tại sân bay Tân Sơn Nhất chào đón 3 diễn viên Philippines.
Hai nữ diễn viên xinh đẹp của phim Thiên đường lạc lối, Carla Abellana, Michelle Madrigal bất ngờ trước sự hâm mộ của các bạn trẻ.
Carla Abellana sinh năm1986 là một ngôi sao nổi tiếng tại Manila, với dòng máu nghệ thuật tiếp nối từ người cha Ray “PJ” Abellana – anh chàng điển trai của nghệ thuật thứ 7 Philippines những năm 80. Cô gái xinh đẹp này gia nhập giới showbiz Philippines bằng việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Năm 2009, những nhà lãnh đạo tài tình của GAM Network đã phát hiện ra tài năng của Carla Abellana và quyết định đào tạo cô thành một ngôi sao, mở đầu bằng việc mời cô vào vai nữ chính trong bộ phim Rosalinda. Bên cạnh công việc của một người mẫu, diễn viên, cùng với Dennis Trillo, Carla Abellana còn là host của StarStruck mùa thứ 5. Cô còn là host của nhiều chương trình nổi tiếng như Party Pilipinas, Binibining Pilipinas 2010.
Dennis Trillo sinh năm1981, là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Philippines. Anh gia nhập giới showbiz vào năm 2001 và được giới thiệu là một trong những tài năng trẻ. Bộ phim đầu tiên anh tham gia là Aishite Imasu (Mahal Kita) 1941. Chính bộ phim này đã đưa tên tuổi của Dennis Trillo “lên nhanh như diều gặp gió”. Cũng nhờ Aishite Imasu, anh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Liên hoan phim Metro Manila thứ 30, Nam diễn viên xuất sắc nhất củaViện Hàn lâm điện ảnh Philippines, giải PMPC Star Awards For Movies… Tuy nhiên, đến năm 2005 sự nghiệp của Trillo mới thật sự khởi sắc khi anh tham gia nhiều bộ phim đình đám như Darna, Blue Moon, Now and Forever: Agos.
Người đẹp lên xe về khách sạn trước khi có buổi giao lưu cùng giới truyền thông.
Không hề kém cạnh Carla ở độ nổi tiếng, cô diễn viên xinh đẹp đến từ thành phố Quezon Michelle Madrigal được biết đến với tư cách là người vào chung kết chương trình thực tế Tìm kiếm Tài năng Star Circle Quest. Dẫu tuổi đời còn trẻ nhưng Michele đã bộc lộ phẩm chất diễn xuất tuyệt vời. Ngoài ra, cô còn là một người mẫu tiếng tăm trong làng giải trí Philippines, từng bị đồn yêu khá nhiều tuyển thủ quốc gia nước này như Neil Etheridge (thủ thành Fulham) hay Simon Greatwich.
Ba diễn viên giao lưu và chụp hình kỷ niệm.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc