Home » Chuyện sao » Sau 6 tháng bị “cấm cửa”, Bùi Anh Tuấn trở lại
Sau khi Bùi Anh Tuấn chính thức hết “án phạt” tại Bài hát yêu thích, các ca khúc của anh tiếp tục quay trở lại xuất hiện trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng, “Nơi tình yêu bắt đầu” sẽ trở thành ứng viên nặng ký nhất cho giải thưởng Bài hát yêu thích 2013.

Bùi Anh Tuấn sẽ chính thức hết “án phạt” tại Bài hát yêu thích từ 0h ngày 1.10.2013. Theo đó, đúng thời điểm này, các ca khúc của Bùi Anh Tuấn từng biểu diễn tại Bài hát yêu thích sẽ được quay trở lại xuất hiện trên Bảng xếp hạng để các fan và khán giả tiếp tục bình chọn.

Từ 1.10, các bài hát do Bùi Anh Tuấn thể hiện chính thức trở lại bảng xếp hạng Bài hát yêu thích

Từ 1.10, các bài hát do Bùi Anh Tuấn thể hiện sẽ chính thức trở lại bảng xếp hạng Bài hát yêu thích

 

Ngoài việc các ca khúc của Bùi Anh Tuấn quay trở lại trên bảng xếp hạng thì, các ca khúc mới của anh cũng sẽ tiếp tục được đề cử vào Bảng đề cử của chương trình nếu phù hợp.

Trước khi bị “cấm cửa” Nơi tình yêu bắt đầu đã đoạt giải Bài hát yêu thích của tháng 2 lần, hiện đang ngang bằng với Yêu mình anh của Thu Minh (cũng đoạt Bài hát yêu thích của tháng 2 lần). Vì thế, đây là 2 bài hát có nhiều cơ hội đoạt giải Bài hát yêu thích của năm nhất, tính đến thời điểm hiện tại.

Nhưng Thu Minh chắc chắn sẽ phải “dè chừng” bởi “hoàng tử The Voice” sở hữu lượng fan hùng hậu, 3 tháng là khoảng thời gian không nhiều song cũng đủ để những người yêu thích giọng ca Bùi Anh Tuấn bình chọn, giúp Nơi tình yêu bắt đầu trở thành Bài hát yêu thích nhất 2013 với trị giá giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Ngoài Nơi tình yêu bắt đầu và Yêu mình anh, K’bing ơi do Siu Black trình bày cũng đang là ứng viên nặng ký của giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 9 và nhiều khả năng cũng có cơ hội cạnh tranh với hai ca khúc trên giải Bài hát yêu thích nhất của năm. 

Song song với đó, tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 tới đây, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của Trần Tiến. Đây cũng là ca khúc dự báo sẽ có nguy cơ “lật đổ” các ca khúc khác, bởi với lượng fan “khủng” và chung thủy của Đàm Vĩnh Hưng.

 

 

Theo danviet

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Sau 6 tháng bị “cấm cửa”, Bùi Anh Tuấn trở lại”

  1. Huy mc 20/10/2013

    Thằng ranh này, chưa vỡ bụng cứt đã đòi bay bổn…cần phải phạt thêm 6 tháng nữa cho nó biết khiêm tốn hơn…

    Reply

Ý kiến bạn đọc