Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Sẽ có “Vì Sao Đưa Anh Tới” phần 2 do diễn viên khác đóng?
Đạo diễn Jang Tae Yoo của Man from the Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới) đã tiết lộ dự định thực hiện phần 2. Nhưng vì khó mời được cả Kim Soo Hyun lẫn Jeon Ji Hyun nên có thể, ông sẽ chấp nhận chọn lựa diễn viên thay thế.

Cách đây không lâu, đạo diễn Jang Tae Yoo của bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ suốt thời gian qua – Man from the Stars (tựa Việt: Vì Sao Đưa Anh Tới) đã tham gia một cuộc phỏng vấn đặc biệt với giới truyền thông Trung Quốc. Nhân sự kiện này, ông đã lần lượt chia sẻ những cảm nghĩ của mình cũng như đưa ra đánh giá dành cho các diễn viên. 
Đáng nói nhất, ông còn tiết lộ dự định thực hiện cả một sê-ri kể về hành trình thăm Trái Đất của nhân vật người ngoài hành tinh Do Min Joon. Tuy nhiên trong hoàn cảnh hiện tại, nếu Jang Tae Yoo thực sự tiến hành đưa ý tưởng này lên phim thì có lẽ, ông phải chọn lựa một cặp đôi khác để thay thế đôi tình nhân màn ảnh hoàn hảo Kim Soo HyunJeon Ji Hyun.
Sẽ có “Vì Sao Đưa Anh Tới” phần 2 do diễn viên khác đóng? 1
Theo lời đạo diễn Jang, sê-ri Vì Sao Đưa Anh Tới mà ông ấp ủ sẽ là một chuỗi những câu chuyện ly kì liên quan đến Do Min Joon. Đó có thể là những điều người ngoài hành tinh gặp phải ở thời Joseon hay giai đoạn Nhật Bản đóng chiếm tại Hàn Quốc. Hoặc không, đó sẽ là quá trình anh khám phá đời sống của con người vào những năm 1970, 1980 – thời điểm mà anh bắt đầu gặp gỡ và kết bạn với luật sư Jang. 
Sẽ có “Vì Sao Đưa Anh Tới” phần 2 do diễn viên khác đóng? 2
Sẽ có “Vì Sao Đưa Anh Tới” phần 2 do diễn viên khác đóng? 3
Mặc dù vô cùng thuận lợi trong khâu lên ý tưởng cho phần tiếp theo của Vì Sao Đưa Anh Tới nhưng để biến nó thành sự thật, Jang Tae Yoo sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn. Vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ dàn diễn viên. Gần đây, kiều nữ Jeon Ji Hyun đã thể hiện mong muốn tạm gác lại công việc đóng phim để nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.
Sẽ có “Vì Sao Đưa Anh Tới” phần 2 do diễn viên khác đóng? 4
Sẽ có “Vì Sao Đưa Anh Tới” phần 2 do diễn viên khác đóng? 5
Về phía Kim Soo Hyun, anh cũng có thể sẽ thi hành nghĩa vụ quân sự trong thời gian sắp tới. Chính vì những lí do đó, khả năng hai người tái hợp trên màn ảnh là cực kì mong manh. Liệu Jang Tae Yoo sẽ chọn hai gương mặt khác để thay thế? Đây là điều mà đông đảo fan ruột của Man from the Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới) đang hết sức băn khoăn.  
Sẽ có “Vì Sao Đưa Anh Tới” phần 2 do diễn viên khác đóng? 6
Fanart Vì Sao Đưa Anh Tới do người hâm mộ vẽ
Hiện tại, đạo diễn Jang Tae Yoo vẫn chưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy cùng chờ đợi thêm một thời gian nữa để biết câu trả lời chính xác nhất. 

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc