Home » Chuyện lạ, Giải trí » ‘Quản lý mèo’ lừng danh New York
Từ khi còn là một chú mèo con đi lạc, Bobo đã được đưa tới cửa hàng tại khu Chinatown, New York. 9 năm làm một nhân viên mẫn cán tại quán, chú mèo vàng này đã trở nên nổi tiếng khắp New York.

Chú mèo 9 năm ‘quản lý’ cửa hàng

Chú mèo vàng 9 tuổi đã làm việc không nghỉ ngày nào tại một cửa hàng ở Mỹ từ lúc chỉ là một con mèo con đi lạc.

Chú mèo Bobo hiện làm việc tại cửa hàng ở khu Chinatown, thành phố New York. Bobo được một nhân viên đem về nuôi tại cửa hàng với sự giúp đỡ của một luật sư tốt bụng. Nữ luật sư cung cấp đồ ăn, đem Bobo tới bác sĩ thú y để chích ngừa và kiểm tra sức khỏe.

“Nó thích ngồi gần cửa và chào đón khách. Nó có phòng riêng ở trước cửa hàng và thích ngồi ở đó. Nó là một chú mèo tò mò thích nhìn ra ngoài cửa sổ”, nhân viên cửa hàng Annie Liao kể.

Annie bắt đầu làm việc tại cửa hàng từ năm 2014 và trở thành người chăm sóc Bobo cũng là người hâm mộ lớn nhất của chú mèo.

“Bobo rất điềm tĩnh và thân thiện. Nó là con mèo duy nhất và là vua của cửa hàng”, cô nói.

Annie quyết định lập một tài khoản Instagram cho chú mèo đáng yêu này để những người khác cũng có thể thưởng thức những điều thú vị hàng ngày của Bobo.

Chú mèo thậm chí còn trở nên nổi tiếng trong vùng và đã được đài truyền hình địa phương tới quay phim.

“Khu rừng bé nhỏ” trong cửa hàng là một trong những chỗ ngủ yêu thích của Bobo.
Bobo được khen là “có nhiều kinh nghiệm làm việc tại cửa hàng hơn hầu hết nhân viên, khôn ngoan và có thể đưa ra vài lời khuyên nhỏ về cách điều hành cửa hàng”.

Bobo yêu khách hàng. Nó thường kêu lên meo meo để chào đón khi khách hàng đi vào và lượn xung quanh họ.

Thỉnh thoảng cửa hàng cũng có những vị khách đặc biệt, một trong số đó là chú mèo Sushi. Bobo chào đón người bạn vào cửa hàng bằng cách lăn qua lăn lại trên sàn.

“Nó làm việc còn tốt hơn tôi”, Annie nói.

Thảo Phan (Ảnh: Instagram) – Theo Vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc