Home » Chuyện sao » Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất

Đồng nghiệp, người thân và các fan vẫn luôn nhớ về ngôi sao “Fast & Furious” Paul Walker.

Đã một năm sau ngày Paul Walker qua đời vì tai nạn ô tô khi chỉ mới 40 tuổi. Sự việc thương tâm đã cướp đi sinh mạng của cả nam tài tử và người bạn ngồi cùng xe. Ngày 30/11 vừa qua (theo giờ địa phương), các đồng nghiệp, người thân và cả người hâm mộ lại chia sẻ nhiều suy nghĩ về ngôi sao đoản mệnh.
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 1
Bố của Paul Walker vẫn nhớ về con trai
Paul Walker III – bố của nam diễn viên – chia sẻ: “Tôi vẫn cảm thấy sự hiện diện của con trai mỗi ngày. Tôi nhớ những khi nói chuyện với nó. Nó có một trái tim thật cao cả”.
“Paul từng nói rằng: “Con không thích làm trong ngành giải trí, nhưng con có thể làm được nhiều việc với số tiền con kiếm được từ công việc này”.”, bố của Paul Walker ám chỉ đến quỹ từ thiện của con ông. “Paul luôn tràn đầy tình yêu thương, bạn không thể làm giả điều đó. Tôi luôn tự hỏi: “Sao mình xứng đáng có được đứa con trai như thế?”.”
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 2
Paul và con gái của Vin Diesel
Vin Diesel thì đăng tải bức ảnh Paul Walker bên con gái của Vin, và chú thích: “Anh ấy đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời tôi. Anh ấy thường trò chuyện với mẹ tôi hoặc trông nom bé Alpha Angel. Anh ấy tự hào khi được làm “chú Pablo” của con bé. Ngày con bé chào đời, chúng tôi đang quay phần 4 của “Fast & Furious”. Anh ấy là người duy nhất tôi cho biết chuyện, là người đã động viên tôi vào phòng cắt dây rốn cho con. Một người luôn có cái nhìn lạc quan nhất về cuộc sống. Hôm nay đã đúng 1 năm… 1 năm anh đã được thương tiếc… Và sự vắng bóng của anh ấy vẫn khiến tôi nghẹn ngào. Chúng tôi nhớ anh, Pablo”.

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez thì ghi: “Tôi yêu mến anh, Paul. Chắc chắn anh vẫn đang sống trong trái tim những người yêu thương anh. Tôi xin gửi thật nhiều tình yêu lên thiên đường”.

 

Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 3
Ludacris chia sẻ hình ảnh của Paul, và ghi: “Luôn trong trái tim chúng ta. Không thể tin là đã một năm. Tinh thần của anh sẽ luôn được cả thế giới cảm nhận”.
Tyrese đăng một bức ảnh chụp cùng ngôi sao quá cố rồi chia sẻ: “Cách đây một năm, Chúa đã gọi một thiên thần về nhà quá sớm… Tôi nhớ người anh em của tôi, người bạn của tôi và tôi nhớ ngôi sao của chúng ta! Thân xác anh ấy đã chết nhưng Paul sống mãi trong trái tim, tâm trí chúng ta. Mọi người xin hãy dành 5 phút để gửi tình yêu, những lời cầu nguyện đến gia đình, con gái anh ấy. Đến hôm nay, cánh tay anh ấy vẫn luôn ở trên vai tôi để yêu thương và che chở. Hãy yên nghỉ trên thiên đường”.
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 4
Tyrese – bạn diễn của Paul Walker trong “Fast & Furious”
Cody – người em trai đóng thế Paul Walker trong phần mới của phim – cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng anh trai và ghi: “Nhớ anh, Pdub”.
Meadow Walker – con gái của Paul – thì không lên tiếng. Nhưng cách đây 3 tháng, cô đã chia sẻ hình ảnh bên bố trong quá khứ và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bố.
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 5
Hình ảnh được em trai Paul chia sẻ
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 6
Con gái Paul đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bố
Trong khi đó, hàng trăm người mộ đã có mặt ở hiện trường nơi Paul Walker tử nạn cách đây một năm. Mặc dù trời mưa, nhưng các fan vẫn đến rất đông và để lại hoa, nến cùng nhiều thông điệp tưởng nhớ nam diễn viên quá cố.
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 7
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 8
Những người hâm mộ có mặt ở nơi Paul Walker qua đời
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 9
Đồng nghiệp và fan tưởng nhớ Paul Walker 1 năm sau ngày mất 10
Họ để lại hoa, nến và những thông điệp dành cho ngôi sao quá cố
Tổng hợp

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc