Home » Thể thao » U21 Việt Nam tập trung: Quân Hà Nội T&T làm nòng cốt
Hôm nay (2/11), VFF và Báo thanh niên đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tập trung đội tuyển U21 Việt Nam chuẩn bị đá giải U21 Quốc tế báo Thanh niên 2015. Theo đó, quân Hà Nội T&T, đội vừa vượt qua An Giang để đăng quang giải U21 quốc gia, chiến hơn nửa và HLV của U21 Việt Nam cũng là thuyền trưởng của U21 Hà Nội T&T, Phạm Minh Đức.

Danh sách tập trung đội U21 Việt Nam: Quân Hà Nội T&T chiếm quá nửa

Ngày hôm nay, ban tổ chức giải U21 báo Thanh Niên quốc gia đã phối hợp cùng VFF chọn ra 23 cầu thủ chuẩn bị cho giải U21 quốc tế. Trong số này nhà đương kim vô địch Hà Nội T&T chiếm tới hơn nửa danh sách.

Danh-sach-tap-trung-doi-U21-Viet-Nam-Quan-Ha-Noi-T&T-chiem-qua-nua-hinh-anhU21 Hà Nội T&T có 13/23 cầu thủ đóng góp cho đội U21 Việt Nam

Vòng chung kết giải U21 quốc gia vừa mới kết thúc vào ngày hôm qua với chức vô địch của U21 Hà Nội T&T sau khi họ đánh bại U21 An Giang với tỷ số 2-1 trong trận chung kết. Ngay sau đó 23 cầu thủ xuất sắc nhất giải sẽ tập trung cùng nhau để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, diễn ra từ ngày 20-29/11 tại sân Thống Nhất. Giải đấu này dự kiến sẽ có 6 đội bóng tham dự, ngoài U21 báo Thanh Niên Việt Nam còn U21 Hoàng Anh Gia Lai mà nòng cốt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh, sinh viên Hàn Quốc, U21 Myanmar, U21 Malaysia và một đội bóng trẻ đại diện cho Thái Lan chưa xác định.

Tất nhiên của đội U21 Hoàng Anh Gia Lai và U21 báo Thanh Niên Việt Nam đều muốn đánh bại đối thủ Thái Lan. Trở lại với danh sách, thủ thành xuất sắc nhất giải, Đặng Ngọc Tuấn và cầu thủ xuất sắc nhất Phạm Văn Thành dĩ nhiên đều có tên trong danh sách triệu tập. Bất ngờ nhất là U21 Hà Nội T&T có tới 13/23 cầu thủ, trong đó có 7/8 hậu vệ. Ở tuyến tiền vệ, đội trẻ thủ đô cũng đóng góp 1 nửa số cầu thủ, trong đó nổi bật nhất không ai khác chính là tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh. Tiền vệ từng khoác áo U19 Việt Nam là Lâm Ti Phông cũng có tên. Trên hàng công, tiền đạo Võ Lý, người có phong độ ghi bàn rất tốt của Huế đã góp mặt, dù anh đã 22 tuổi. Trần Đình Kha, cầu thủ quan trọng của Sanna Khánh Hòa BVN tại V-League 2015 cũng góp mặt, tương tự là tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA.

Một số đội bóng không được lọt vào vòng chung kết nhưng vẫn có những cầu thủ góp mặt chính là SLNA (tiền vệ Phạm Xuân Mạnh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài) và PVF (thủ thành Nguyễn Thanh Tuấn của U19 Việt Nam).

Danh sách đội U21 báo Thanh Niên Việt Nam:

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Dương Quang Tuấn (HN.T&T).

Hậu vệ (8): Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Đào Duy Khánh, Thân Thành Tín, Hoàng Ngọc Hào, Nguyễn Văn Dũng, Trần Văn Kiên, Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Nam Anh (HN.T&T).

Tiền vệ (8): Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lâm Ti Phông (Sanatech.KH), Nguyễn Thanh Thảo (An Giang), Trần Thanh Bình (TP.HCM), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Như Tuần, Đậu Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng (HN.T&T).

Tiền đạo (4): Võ Lý (Thừa Thiên Huế), Trần Đình Kha (Sanatech.KH), Phạm Văn Thành (HN.T&T), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Hàn Phi/ Bóng đá 24h

Nhìn chung lứa U21 Việt Nam năm nay khá mạnh và hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên sắp tới. Đặc biệt, ngay từ bây giờ nhiều người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi màn đọ sức của U21 Việt Nam với những Đào Duy Khánh, Duy Mạnh, Phạm Văn Thành… đối đầu với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… của U21 HAGL.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc