Home » Chuyện sao, Giải trí » Fan của Song Joong Ki chỉ trích một hãng điện thoại Trung Quốc

Ngày 5/7 vừa qua, một cơ quan truyền thông của Trung Quốc gây chú ý khi đưa tin: “Nhà sản xuất điện thoại thông minh có tiếng ở Trung Quốc đang vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía người hâm mộ sau khi cho trải những tấm poster có in hình Song Joong Ki lên sàn tàu điện ngầm”.

Hãng điện thoại ở Trung Quóc bị fan của Song Joong Ki chỉ trích mạnh mẽ

Một hãng điện thoại Trung Quốc đang bị chỉ trích mạnh mẽ sau khi cho in những hình ảnh của “Người chồng quốc dân” Song Joong Ki lên sàn tàu điện ngầm với mục đích quảng cáo.

Cư dân mạng Trung Quốc mà đặc biệt là các fan của nam tài tử họ Song hết sức tức giận trước chiến lược quảng cáo khó hiểu này và không ngừng công kích hãng điện thoại trên mạng xã hội: “Nếu các ông không chịu gỡ mấy quảng cáo đó xuống và công khai xin lỗi thì tụi này sẽ cho mấy cửa hàng của các ông sập tiệm luôn đấy”.  

Hình ảnh Song Joong Ki quảng cáo điện thoại bị in lên sàn tàu điện ngầm.

Ngay sau khi nhận được những phản hồi tiêu cực, phía công ty này phải lập tức đưa ra lời xin lỗi thông qua trang Weibo của mình: “Chúng tôi nhận thức được tính nghiêm trọng của việc đăng quảng cáo trên sàn tàu điện ngầm một cách không phù hợp. Chúng tôi đang điều động nhân lực hoạt động suốt đêm để có thể gỡ những quảng cáo đó xuống một cách nhanh nhất. Chúng tôi cam kết sẽ không để sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra một lần nữa”.

Hồi tháng 5, công ty trên chính thức ký hợp đồng với Song Joong Ki để nam tài tử này trở thành gương mặt đại diện của họ. Được biết, hãng điện thoại nổi tiếng Trung Quốc đã mạnh tay đầu tư một khoản không hề nhỏ cho những chiến dịch quảng cáo nhằm phủ sóng hình ảnh của ngôi sao phim Hậu duệ mặt trời cùng với chiếc điện thoại của mình ở toàn bộ thân, cửa ra vào và sàn của tàu điện ngầm. Tuy nhiên, có vẻ hiệu quả chưa thấy đâu mà ngược lại họ chỉ nhận được sự tức giận từ phía người hâm mộ. 

Không chỉ có người hâm mộ Trung Quốc, cư dân mạng Hàn Quốc và quốc tế cũng không mấy thiện cảm với việc làm này. Nhiều người đưa ra bình luận:

“Kể cả khi đó không phải là Song Joong Ki thì cũng thật quá đáng khi in hình ai đó lên sàn”. 

Theo bestie
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc