Home » Ảnh đẹp » Những bức ảnh thiên nhiên ấn tượng 2016

Các bức ảnh ghi lại những cảnh quan ấn tượng tại nhiều nơi như tạp chí National Geographic tổ chức liên quan đến chủ đề động vật, môi trường sống, phong cảnh đẹp.

Những bức ảnh đoạt giải cao trong cuộc thi Nhiếp ảnh về Tự nhiên năm 2016 của kênh National Geographic thể hiện ấn tượng vẻ đẹp muôn màu của thiên nhiên.

Các bức ảnh đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh về Tự nhiên năm 2016 do tạp chí National Geographic tổ chức liên quan đến chủ đề động vật, môi trường sống, phong cảnh đẹp và những khoảnh khắc ấn tượng, Business Insider hôm 9/12 cho hay.

Trong ảnh là khoảnh khắc con quạ đen đang đuổi theo chim cú cá (fish owl) màu nâu sẫm trong thời gian chưa đầy hai giây vào một buổi chiều tháng 9, dọc theo bờ sông tại công viên Pasir Ris, phía đông Singapore. Ảnh: Lawrence Chia Boon Oo.

 

Đây là cảnh tượng hiếm gặp khi hai con bọ ngựa Empusa Pennata cùng đứng trên một thân cây tại Madrid, Tây Ban Nha. Chúng dường như đang dạo chơi hoặc thực hiện một điệu nhảy. Ảnh: Jose Pesquero Gomez.

 

Một con cá hoàng đế mẹ đang bảo vệ đàn con bơi xung quanh khỏi sự tấn công của nhiều loài cá ăn thịt khác tại một hồ nước ngọt ở Miami, Florida, Mỹ. Ảnh: Michael O’Neill.

 

Bức ảnh chụp con rắn đang nằm trên một cành cây ướt đẫm sương mù trong khu rừng mưa tại Amboli, Maharashtra, Ấn Độ, vào ngày 24/7. Ảnh: Varun Aditya.

 

Một con gấu cô đơn đang ngồi trên bờ của hòn đảo Barter, Alaska, Mỹ, vào khoảng thời gian thông thường phải có tuyết rơi. Người dân địa phương cho biết, họ đã phải trải qua một mùa đông ấm áp và tuyết rơi muộn. Ảnh: Patty Waymire.

 

Những dấu tích còn sót lại của một căn cứ không quân Mỹ trong Thế chiến II ở phía đông đảo Greenland bao gồm xe quân sự, công trình kiến trúc, chất nổ, đạn dược, hơn 10.000 thùng nhiên liệu máy bay. Cơ sở này bị bỏ hoang từ năm 1947. Ảnh: Ken Bower.

 

Một cô gái trẻ mặc bikini nhìn về phía khu rừng đang cháy ở gần bãi biển Son Serra, đảo Mallorca, Tây Ban Nha, hôm 18/8. Chiếc máy bay cứu hỏa phun nước xuống để dập tắt đám cháy. Ảnh: Sergej Chursyn.

 

Xác của một con gấu trắng bị chết đói trên hòn đảo ở phía bắc Svalbard, Na Uy. Hiện tượng nóng lên toàn cầu và băng tan đang làm suy giảm số lượng gấu Bắc Cực. Ảnh: Vadim Balakin.

 

Đây là bức ảnh hiếm có chụp một thiên thạch đang rơi xuống, phát sáng màu xanh lá cây trên bầu trời vùng núi Western Ghats, phía nam Ấn Độ. Ảnh: Prasenjeet Yadav.

 

Hình ảnh cơn bão đang hình thành trên Thái Bình Dương, cách phía nam bờ biển Panama vài km. Cơn bão được chiếu sáng bởi một tia sét trong đêm không trăng hôm 16/6. Ảnh: Santiago Borja.

 

Hình ảnh cây sồi nhỏ được chụp tại một con suối trong rừng ở Hà Lan ngay sau khi Mặt Trời lặn. Ảnh: Jacob Kaptein

 

Khi di cư dọc theo bờ biển Nam Phi, hàng triệu con cá mòi bị ăn thịt bởi những kẻ săn mồi như cá heo, chim biển, cá mập, cá voi, chim cánh cụt và sư tử biển. Ảnh: Greg Lecoeur.

 

Lê Hùng – Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc