Home » Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » 4 tiên tri bất ngờ của nhà toán mệnh Đài Loan, 1 đã thành hiện thực

chuyên gia toán mệnh Lâm Hải Dương đã nhấn mạnh rằng “đại sự sắp xảy ra”, đồng thời cô cũng tiết lộ 4 dự đoán. Trong đó đề cập đến thế cục thế giới qua cuộc chiến Ukraine, dịch bệnh, kinh tế… 

Lâm Hải Dương. (Ảnh do tinhhoa tổng hợp)

Lâm Hải Dương. (Ảnh do tinhhoa tổng hợp)

Trang ‘Sanli News’ đưa tin, vào ngày 8/4, Lâm Hải Dương đã đưa ra 4 dự đoán gây sốc trên kênh YouTube chính thức của cô, nhấn mạnh rằng “đó không phải là một mối đe dọa, nó thực sự sẽ xảy ra!”

Trong số 4 dự đoán mà Lâm Hải Dương tiết lộ, dự đoán đầu tiên là “Biden cung cấp vũ khí và hỗ trợ quân sự cho Ukraine, khiến các cường quốc châu Âu và châu Á trở mặt quay lại ủng hộ Nga”. Lâm Hải Dương nói rằng: nhiều quốc gia ở châu Âu phụ thuộc vào dầu mỏ và chuỗi cung ứng của Nga, nên vào thời điểm không sống nổi họ có thể lật lọng giở quẻ. Hơn nữa, đồng rúp không bị hạ giá, sau khi Nga đề xuất các biện pháp trừng phạt đáp trả, đồng rúp tăng giá mạnh, còn đồng won của Hàn Quốc và đồng yên của Nhật Bản lại giảm mạnh. Rất nhiều quốc gia đang cố gắng giữ mặt mũi cho Hoa Kỳ trên bàn đàm phán, nhưng tình hình thực tế không phải như vậy.

Lời tiên tri thứ hai là “Các chuyến bay hàng không của Hoa Kỳ và toàn cầu cho đến giữa tháng 9 sẽ bị dừng”. Lâm Hải Dương nói rằng, các chuyến bay sẽ bị dừng trước Tết Trung thu, tính từ bây giờ thì chỉ còn 5 tháng rưỡi nữa. Hiện tại ở Ukraine, các thôn làng, thành thị bị phá hủy, người thì chết, người thì bị thương, có người chạy trốn, nếu Nga và Ukraine không làm hòa nhanh chóng thì bi thảm nhất chính là người dân.

Dự đoán thứ ba là “Châu Âu và Hoa Kỳ có thể bùng phát dịch cúm gia cầm quy mô lớn, một bệnh dịch lây truyền từ động vật sang người”. Lâm Hải Dương cho biết: bệnh dịch sẽ lên đến đỉnh điểm trong 2 tháng. Nói cách khác, các nước trên thế giới hiện chọn cách sống chung với Covid-19, nhưng dịch cúm gia cầm cũng đã bắt đầu.

Dự đoán thứ tư là “Mỹ tăng lãi suất, nền kinh tế toàn cầu theo đó bị chôn vùi”. Lâm Hải Dương giải thích: Hoa Kỳ đã nói trong năm nay rằng, họ sẽ nâng biên độ lãi suất của Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ lên mức 0,5%, và dự kiến lãi suất sẽ tăng lên mức khoảng 1,9% vào cuối năm nay. Điều này có thể khiến thế giới bị chôn vùi cùng với Mỹ. Hiện tại, Đài Loan cũng đã áp dụng chính sách nhà ở, tuy rằng bây giờ có vẻ như ‘không đau không nhột’, nhưng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bắt đầu điều chỉnh, thì những người đầu tư mua nhà phải đặc biệt lưu ý.

Mới đây dịch cúm gia cầm đã lan ra 29 bang ở Mỹ, diễn biến dịch bệnh đúng như lời tên tri trước đó của Lâm Hải Dương.

Tử Vi

Theo secretchina.com, tinhhoa.net

 

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc