Home » Cổ truyền, Tiêu Điểm, Văn hóa » Người Do Thái phục quốc – P6: Phúc báo cho một dân tộc đứng về chính nghĩa

Dù con người đã thực sự ân hận vì đã phạm phải việc sai lầm, đã sám hối, nhưng lịch sử đã qua liệu có thể lặp lại?

Liệu ai có thể biết được người Do Thái đã ân hận suốt 2.000 năm vì bức hại chết Chúa Jesus khiến phải tha hương khắp nơi mà không có tổ quốc? Liệu ai có thể hiểu được giọt nước mắt của người Do Thái ở “bức tường than khóc” suốt 2.000 năm vì sám hối?

Thế nhưng dường như thiên thượng đã cảm ứng được nỗi niềm của người Do Thái, đã thấy được giọt nước mắt của họ bên “bức tường than khóc” suốt 2.000 năm qua, mà cho họ một cơ hội để lựa chọn.

>> Người Do Thái phục quốc – Phần 1: Đánh bại liên quân 8 nước

>> Người Do Thái phục quốc – Phần 2: Cuộc chiến 6 ngày đánh bại liên quân Ả Rập

>> Người Do Thái phục quốc – Phần 3: Ả rập bất ngờ tấn công vào ngày lễ rửa tội Yom Kippur

>> Người Do Thái phục quốc – Phần 4: Cuộc chiến với liên quân Ả Rập

>> Người Do Thái phục quốc – Phần 5: Ba tôn giáo lớn cùng một thánh địa

Pháp Luân Công được dân chúng lựa chọn nhưng bị đàn áp ở Trung Quốc

Khoảng những năm 90 của thế kỷ trước, làm sóng tập luyện khí công nâng cao sức khỏe lan toả khắp Trung Quốc với khoảng 2.000 môn tập cùng nhiều công trình nghiên cứu khoa học khác nhau.

Do khí công có nhiều môn phái nên có thật có giả, hiệu quả cũng khác nhau. Chính vì thế nhu cầu của dân chúng là muốn chọn một môn tập có hiệu quả tốt nhất lại dễ dàng tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe.

Để đáp ứng yêu cầu của dân chúng, Hiệp hội Khí công Trung Quốc tổ chức ‘Hội Sức Khỏe Đông Phương’, quy tụ hầu hết các trường phái khí công, yoga của phương đông, dân chúng đến tham dự rất đông để tìm cho mình môn tập phù hợp lại hiệu quả nhất.

Kết quả cả 2 lần Hội vào năm 1992 và 1993 môn Pháp Luân Công nổi trội vượt trên tất cả các môn khác và đoạt danh hiệu các danh hiệu ‘minh tinh công phái’, ‘giải vàng đặc biệt’, giải thưởng ‘thúc đẩy tiến bộ khoa học’, và người sáng lập Pháp Luân Công là ông Lý Hồng Chí đoạt giải thưởng ‘Khí công sư được yêu thích nhất’.

Giải thưởng Pháp Luân Công

Giải thưởng của Pháp Luân Công cả 2 kỳ Hội Sức Khỏe Đông. Ản minghui.org

Từ đó người dân Trung Quốc đã lựa chọn được môn khí công cho mình, như con sông Trường Giang cuồn cuộn chảy mãi, Pháp Luân Công phát triển không ngừng, người truyền người, tâm truyền tâm, số người theo tập ngày càng đông. Ngày 24/11/1998 Đài Truyền hình Thượng Hải phát bản tin dẫn nguồn từ các tổ chức nghiên cứu cho thấy có 100 triệu người theo tập Pháp Luân Công ở Trung Quốc.

Pháp luân công

Ngày 24 tháng 11 năm 1998, Đài Truyền hình Thượng Hải phát sóng bản tin về Pháp Luân Công. Ảnh minghui.org

Thế nhưng đến năm 1999 Pháp Luân Công lại bị đàn áp ở Trung Quốc, nguyên nhân do để đạt được hiệu quả trị bệnh, Pháp Luân Công không chỉ tập các động tác mà còn chú trọng tâm tính, đòi hỏi người tập phải chiểu theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn; mà các lãnh đạo Trung Quốc chỉ muốn tư tưởng của Đảng là duy nhất chi phối người dân, chỉ muốn người dân tin và đi theo Đảng chứ không để người dân tin vào bất kỳ một tư tưởng hay một ai khác.

Đối với các tín đồ đạo Cơ Đốc, thì ĐCS là Thiên Chúa của Thiên Chúa. Đối với các tín đồ Phật giáo thì ĐCS là Phật tổ của Phật tổ. Đối với đạo Hồi thì ĐCS là Ala của Ala. Còn đối với Phật sống của Phật giáo Tây Tạng thì ĐCS là người quyết định ai sẽ là Phật sống.

Chính vì thế mà người lãnh đạo Trung Quốc lúc đó là Giang Trạch Dân quyết định đàn áp Pháp luân Công vào năm 1999, cuộc đàn áp đẫm máu và tàn khốc bậc nhất trong lịch sử hiện đại này được che đậy không cho thế giới biết sự thật.

phap-luan-cong

Trước khi bị đàn áp năm 1999, các nơi ở Trung Quốc luôn nhiều người tập Pháp Luân Công. Ảnh minghui.org

Đứng trước lựa chọn giữa lợi ích kinh tế và phản đối tội ác

Thế nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra, các nhân chứng đã cho biết ĐCS Trung Quốc mổ cắp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công khi còn đang sống, các điều tra cũng khẳng định ĐCS Trung Quốc mổ cắp nội tạng với những bằng chứng xác thực.

Nhiều nghị sĩ các nước phương tây đã lên tiếng lên án hành động phi nhân tính này của ĐCS Trung Quốc và yêu cầu chấm dứt cuộc đàn áp mang tính diệt chủng này. Tuy nhiên chính phủ nhiều nước phương tây vì để có được lợi ích từ Trung Quốc nên chọn cách im lặng. Trung Quốc đã dùng lợi ích kinh tế để có được tiếng nói trong Liên hợp quốc, đồng thời khiến chính phủ các nước phải im lặng trước tội ác diệt chủng này.

Israel cũng không ngoại lệ, đứng trước lựa chọn giữa việc thu được lợi ích kinh tế trước mắt rồi phải im lặng đồng tình, và việc cần lên tiếng trước tội ác diệt chủng này, người Do Thái đã lựa chọn thế nào?

Quốc hội Israel đã ban hành một đạo luật về cấy ghép nội tạng vào năm 2008, qua đó cấm các bệnh nhân người Israel cấy ghép nội tạng bất hợp pháp của Trung Quốc, và là nước đầu tiên đi tiên phong trong việc này. Người Do Thái khi biết sự thật về nguồn tạng ở Trung Quốc thì không một ai đến ghép tạng nữa, không một người Do Thái nào muốn trợ giúp ĐCS Trung Quốc phạm tội ác diệt chủng.

Ông Jacob Lavee, Giáo sư, bác sĩ người Israel. (Ảnh: Epoch Times Romania)

Ông Jacob Lavee, Giáo sư, bác sĩ người Israel. (Ảnh: Epoch Times Romania)

GS Israeel là Lavee cũng kêu gọi các nước đề nghị Quốc hội gây áp lực với Trung Quốc nhằm chấm dứt tội ác này.

Nhờ đó mà tiếp theo Israel, một số nước khác cũng lần lượt ngăn cấm công dân nước mình đến ghép tạng ở Trung Quốc.

Đứng trước lựa chọn giữa việc nhận lợi ích kinh tế từ Trung để rồi im lặng trước tội ác, và việc việc lên tiếng trước tội ác của ĐCS Trung Quốc góp phần chấm dứt tội ác này, người Do Thái để chọn cách lên tiếng trước tội ác, đứng về phía chính nghĩa.

Lịch sử sai lầm trước kia đã không lặp lại, người Do Thái đã lựa chọn đúng và họ đã được phúc báo.

Pháp Luân Công

Các học viên Pháp Luân Công ở Israel đang luyện công tại Công viên Quốc gia Ramat Gan. (Ảnh từ minghui.org)

Phúc báo cho một dân tộc đứng về chính nghĩa

Ngày 6/12/2017 Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel, Tổng thống tuyên bố: “Israel là một quốc gia có chủ quyền có quyền như mọi quốc gia khác là xác định thủ đô của mình. Đây là lúc để chính thức công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel”

Người Do Thái vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc, đối với dân tộc có niềm tin tín ngưỡng như họ, đây là niềm vui không gì sánh được.

Ngay sau đó các nước cũng công nhận và lần lượt chuyển Đại sứ quán của mình đến Jerusalem.

Với việc quốc tế công nhận Jerusalem là lãnh thổ và là thủ đô của Israel, công cuộc phục quốc của người Do Thái đến đã cũng hoàn tất.

Tiên tri liên quan đế việc Israel phục quốc

Trong Kinh Thánh dù là Tân Ước hay Cựu Ước đều tiên tri rằng Cứu Thế Chủ Messiah sẽ tới vào thời khắc cuối cùng của nhân loại, theo truyền thuyết của nhiều dân tộc thì một dấu hiệu cho thấy Cứu Thế Chủ xuất hiện đó là người Israel phục quốc.

Hiện nay Israel đã phục quốc, phải chăng Cứu Thế Chủ mà nhiều dân tộc nói đến đã xuất hiện?

Văn hóa phương đông không không dùng từ “Cứu Thế Chủ” mà nói về Phật Di Lặc hay Chuyển Luân Thánh Vương hạ thế. Kinh Huệ Lâm có ghi chép lại rằng: “Ưu Đàm Bà La hoa là loài hoa linh dị mang điềm lành, tức Thiên hoa, trên thế gian không có. Khi Như Lai hạ thế, Kim Luân Vương xuất hiện ở thế gian, thì nhờ đại phúc đức của Ngài mà xuất hiện loài hoa này”.

Còn Kinh “Pháp hoa văn cú” thì ghi chép rằng: “Ưu Đàm hoa, có nghĩa là may mắn linh thiêng. Ba nghìn năm mới nở một lần, khi nở là Kim Luân Vương xuất hiện”.

Từ năm 1992 người ta đã thấy Hoa Ưu Đàm bắt đầu khai nở rồi sau đó lần lượt xuất hiện ở: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Australia, Mỹ, Canada, Trung Quốc, …

Ở Việt Nam cũng đã xuất hiện loài hoa này, Hoa Ưu Đàm có phật tính nên không chọn chỗ, nó có thể mọc ở bất kỳ chỗ nào như dây thép, kim loại, thân xe máy, đồ gỗ v.v…

hoa uu dam 1

Ngoài tiên tri của phương Đông và phương Tây, người Maya ở châu Mỹ cũng có lời tiên tri tương tự. Truyền thuyết cổ xưa để lại rằng có lưu lại 13 hộp sọ bằng pha lê có kích thước bằng hộp sọ người.

Trưởng lão Hunbatzmen, một trong bốn vị trưởng lão người Maya cho biết: “Lời tiên tri của người Maya nói rằng khi 13 chiếc đầu lâu pha lê xuất hiện trở lại, chính là thời khắc thế giới cũ và mới chuyển giao, cũng là giai đoạn tịnh hóa thế giới này, cho nên cũng không phải là ngày tận thế của thế giới”.

Ban đầu chẳng mấy ai quan tâm nhiều đến truyền thuyết này, và nghĩ rằng chẳng thể nào có họp sọ pha lê.

Ấy thế mà đầu thế kỷ 20 người ta đã tìm thấy hộp sọ pha lê đầu tiên trong tàn tích của người Maya cổ đại, lúc này nhiều người nhắc đến lời tiên tri cổ đại của người Maya, thế nhưng người ta vẫn còn nghi ngờ vì lúc bấy giờ cũng chỉ có 1 chiếc họp sọ duy nhất.

Thế nhưng những hộp sọ pha lê khác lần lượt xuất hiện như minh chứng cho lời tiên tri cổ xưa, đến ngày 8/10/2010 thì 13 chiếc hộp sọ bằng pha lê đã được tìm thấy đầy đủ và họp báo được tổ chức tại Nhà thờ Liên Hợp Quốc ở New York.

Hộp sọ pha lê

Hiện nay đã tìm thấy 13 hộp sọ pha lê. (Ảnh từ xaydungvadoisong.com.vn)

Không hẹn mà gặp dù là lời tiên tri của phương Đông, phương Tây, hay người Maya đều đang nói về sự kiện này.

Đến thời điểm ngày nay, 13 hộp sọ bằng pha lê đã được tìm thấy, hoa ưu đàm khai nở khắp nơi trên thế giới, người Do Thái cũng đã phục quốc thành công. Phải chăng thế giới đã đến lúc thay cũ đổi mới, những điều xấu xa sẽ bị đào thải, những gì tốt đẹp nhất sẽ được lưu lại cho nhân loại đến vĩnh hằng.

(Hết)

Trần Hưng

Bài liên quan:

>> Ký sự Pháp Luân Công qua ảnh

>> Tội ác kinh hoàng nhất lịch sử loài người tại TQ: Mổ cắp nội tạng người đang sống

>> Từ đàn áp Pháp Luân Công lại quay sang luyện tập môn này

>> Nguyên nhân và lý do dẫn đến đàn áp Pháp Luân Công

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc