Home » Chia sẻ » Vườn treo Windowfarms từ nhựa tái chế
Hai nghệ nhân người Mỹ là Britta Riley và Rebecca Bray đã phát triển những chai nhựa tái chế thành một khu vườn treo mang tên “Windowfarms”.
  

Ý tưởng về một khu vườn treo từ các chai nhựa tái chế đã biến thành hiện thực nhờ sự sáng tạo và kiên nhẫn của hai nghệ nhân người Mỹ là Britta Riley và Rebecca Bray. Họ đã phát triển những chai nhựa tái chế thành một khu vườn treo mang tên “Windowfarms”.

Những chai nhựa được sử dụng để trồng cây xanh.

Tại đây, họ sẽ trồng những loại cây ăn được và thảo dược vào các chai nhựa tái chế và chăm sóc chúng thành những cây xanh tốt. Vì thế, khu vườn treo Windowfarms sẽ cung cấp một môi trường xanh và sạch, cải thiện môi trường không khí nhờ quá trình quang hợp, đồng thời tăng cường các thiết kế nội thất của ngôi nhà ở thành phố hiện đại, làm đẹp không gian sống.

Vườn treo Windowfarms sẽ cải thiện môi trường sống nhờ quá trình quang hợp của cây xanh.

Vườn treo này không chỉ được áp dụng cho những ngôi nhà ở thành thị với kiến trúc nhỏ gọn mà còn có thể trồng ở cả những vùng ngoại ô và nông thôn.

Khu vườn cửa sổ lãng mạn và xanh mát.

Nhìn chung, các khu vườn kiểu Windowfarms có thể được bố trí theo nhu cầu của người sử dụng và không gian trong nhà. Việc sắp xếp, bố trí vườn treo cũng phụ thuộc vào sự sáng tạo của người sử dụng.

Sau đây là một vài hình ảnh về vườn treo Windowfarms.

 

 
 
 
f
 
Mạnh Ninh (theo Thedesignblog, baomoi.com)

Comments are closed.