Home » Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » Điều gì dẫn đến đại dịch Corona ở Vũ Hán? Những điềm báo trước

Vì sao dịch Corona xuất hiện ở Vũ Hán, chúng ta thử tìm lý giải cho vấn đề này ở một góc độ khác, lần theo lịch sử gần đây ngay trong năm 2019 mà Trung Quốc đã làm, cũng như điềm báo trước xảy ra rất rõ ràng.

Hai tượng Phật nổi tiếng bị phá hủy

Tháng 2/2019 chính quyền Trung Quốc cho nổ tượng Phật Quan Âm cao gần 60 mét trên vách núi hậu điện chùa Hoàng An, Hà Bắc, Trung Quốc. Vụ nổ khiến bức tượng Quan Âm bị mất phần đầu, không muốn dân chúng phục dựng lại, Trung Quốc cho nổ thêm một lần nữa nhằm hủy hoàn toàn bực tượng.

Tháng 2/2019, Trung Quốc cho nổ một tượng Phật Quan Âm cao gần 60m trên vách núi hậu điện chùa Hoàng An, Hà Bắc, Trung Quốc, không muốn dân chúng phục dựng lại, Trung Quốc còn cho nổ thêm một lần nữa nhằm hủy hoàn toàn bức tượng (Ảnh: NTDTV)

Tháng 2/2019, Trung Quốc cho nổ một tượng Phật Quan Âm cao gần 60m trên vách núi hậu điện chùa Hoàng An, Hà Bắc, Trung Quốc, không muốn dân chúng phục dựng lại, Trung Quốc còn cho nổ thêm một lần nữa nhằm hủy hoàn toàn bức tượng (Ảnh: NTDTV)

Ngày 14/5/2019, chính quyền Trung Quốc đã dùng xi măng lấp tượng Phật đá lớn nhất thế giới, nổi tiếng trên thế giới ở tỉnh Quý Châu.

Ngày 14/5/2019, chính quyền Trung Quốc đã dùng xi măng lấp phẳng mặt bức tượng Phật bằng đá lớn nhất thế giới tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Ngày 14/5/2019, chính quyền Trung Quốc đã dùng xi măng lấp phẳng mặt bức tượng Phật bằng đá lớn nhất thế giới tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Quá khứ Trung Quốc phá hủy văn hóa cổ truyền dân tộc, đàn áp thô bạo Phật giáo và Cơ Đốc giáo. Từ năm 1999 thì gây tội ác rợp trời dậy đất khi đàn áp Pháp Luân Công – một môn khí công cổ truyền của Trung Quốc.

Môn khí công Pháp Luân Công được phố biến khắp thế giới và nhận được nhiều phần thưởng do lợi ích sức khỏe mang lại. Nhiều nghị sĩ các nước như Mỹ, Canada, Úc lên tiếng phản đối mạnh mẽ cuộc đàn áp mang tính diệt chủng này. Thế nhưng đến tận ngày nay Trung Quốc bất chấp việc bị phản đối mà vẫn đàn áp. Đỉnh cao là tội ác mổ cắp nội tạng sống của học viên Pháp Luân Công.

Mổ cắp nội tạng

Tranh sơn dầu mô tả tội ác mổ cắp nội tạng của chính quyền Trung Quốc. (Ảnh theepochtimes.com)

Điềm báo thiên thạch rơi

Vào tháng 10/2019 truyền thông Trung Quốc đưa tin vào khoảng 0 giờ 16 phút ngày 11/10, có một thiên thạch đã bất ngờ rơi xuống phía Đông Bắc tỉnh Cát Lâm, chỗ giao giới với tỉnh Hắc Long Giang.

Thiên thạch rơi

Rạng sáng ngày 11/10, một thiên thạch bất ngờ rơi xuống phía Đông Bắc tỉnh Cát Lâm và tỉnh Hắc Long Giang. (Ảnh: NTDTV)

Camera giám sát cho thấy đang vào ban đêm, đột nhiên xẹt qua một tia sáng nhanh chóng rơi xuống, sau đó bầu trời bị một luồng ánh sáng cực mạnh chiếu sáng như ban ngày, toàn bộ quá trình chỉ có vài giây đồng hồ, sau đó bầu trời lại tối đen như cũ.

Nhiều người dân ở tỉnh Cát Lâm và Hắc Long Giang nhìn thấy ánh sáng chói lòa khi thiên thạch rơi xuống đều rất ngạc nhiên.

Trong lịch sử Trung Quốc, thiên thạch rơi đều báo điềm gở, gần nhất là lúc15 giờ 01 phút ngày 8 tháng 3 năm 1976 thiên thạch rơi ở tỉnh Cát Lâm (cũng lại là Cát Lâm). Vùng trời nơi ấy hiện ra một quả cầu lửa lớn, rất nhanh phân thành ba phần, một quả cầu lửa khá lớn và hai quả cầu lửa nhỏ hơn, cùng rất nhiều thiên thạch nhỏ tý theo nhau bay về phía Tây. Tại vùng này có hơn 1 triệu người đã nghe thấy âm thanh lớn do quả cầu lửa bay với tốc độ cao, ma sát với không khí gây ra. Rợp trời dậy đất, tiếng hô lớn có thể được nghe thấy ở ngoài mấy trăm dặm. Thiên thạch rơi xuống đất tạo thành tiếng nổ và rung động lớn, khiến cửa kính vô số nhà dân gần đó vỡ tan, phạm vi rộng lớn, uy lực cự đại.

Ảnh: Tảng thiên thạch trưng bày trong Viện bảo tàng Mưa thiên thạch tại thành phố Cát Lâm.

Ảnh: Tảng thiên thạch trưng bày trong Viện bảo tàng Mưa thiên thạch tại thành phố Cát Lâm.

Dân gian lưu truyền rằng 3 thiên thạch rơi đối ứng 3 đại nhân vật dương thọ đã hết. Quả nhiên năm ấy 3 lãnh đạo cao nhất là Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, Chu Đức qua đời. Nhiều thiên thạch rơi theo 3 thiên thạch lớn, kết quả năm ấy xảy ra động đất bi thảm ở Đường Sơn khiến thành phố hơn 1 triệu nhân khẩu biến thành bình địa chỉ trong khoảnh khắc, 240.000 người tử vong, 160.000 người trọng thương.

Điềm báo quạ đen bay rợp trời

Vào dịp tết nguyên đán vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rất nhiều hình ảnh và video cho thấy quạ đen theo từng đàn lớn bay rợp trời qua nhiều địa phương ở Trung Quốc.

Qụa đen

Các đàn quạ đen xuất hiện nhiều nơi trên bầu trời Trung Quốc. (Ảnh: Getty Images)

Quạ đen chuyên ăn thịt người, xác chết thu hút quạ đen. Trong lịch sử mỗi khi xuất hiện quạ đen là điềm báo thay đổi triều đại.

Vì thế việc xuất hiện quạ đen được cho là điềm báo người chết và xảy ra thay đổi triều đại ở Trung Quốc.

Video quạ đen rợp trời ở Trung Quốc:

https://www.youtube.com/watch?v=DU7d0Tsc7tQ&feature=emb_title

Với những điềm báo này thì liệu ngoài đại dịch viêm phổi Corona thì còn ứng với điều gì khác hay không?

Không có gì cái gì là không có nguyên nhân, không có gì là vô duyên vô cớ cả. Việc xuất hiện đại dịch Vũ Hán phải chăng có liên quan đến việc phá hủy 2 bức tượng Phật lớn mà từ lâu đã rất nổi tiếng ở Trung Quốc cùng những điềm báo.

Nếu như thế hẳn rằng những ai vốn tin vào tuyên truyền “vô thần” của chính quyền mà chối bỏ niềm tin tín ngưỡng vào văn hóa truyền thống thì lâm nguy.

Dịch bệnh vốn có nguyên nhân từ con người, thì lựa chọn của con người sẽ quyết định việc họ có vượt qua được dịch bệnh hay không./.

Ánh Sáng

Bài liên quan:

>> Trung Quốc: Quạ đen bay rợp trời, nhiều nơi u ám như thành phố ma

>> Tội ác kinh hoàng nhất lịch sử loài người tại TQ: Mổ cắp nội tạng người đang sống

>> Nghị viện châu Âu lên án nạn mổ cướp nội tạng ở TQ

>> Mỹ ra Nghị quyết mới về mổ cắp nội tạng tại Trung Quốc


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc