Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » TPHCM: Nổ khu vực đặt bình ga, 1 người chết

Nạn nhân là bà Phạm Thị Huy (80 tuổi). Khi tai nạn xảy ra, bà Huy đang nấu ăn trong khu vực bếp

14h ngày 17/9, một tiếng nổ lớn kèm theo ngọn lửa bốc cao đã phát ra tại căn nhà 3 tầng ở số 635/7 đường Bà Hạc, phường 6, quận 10, TP HCM. Ngay sau tiếng nổ, 1 cụ ông và 1 cô gái thoát chạy ra ngoài trong tình trạng bị bỏng. Một cụ bà không chạy kịp, bị lửa thiêu chết trong nhà.

Nạn nhân là bà Phạm Thi Huy, 80 tuổi, chết ở khu vực nhà bếp của tầng 1. Hai người bị bỏng nặng là ông Nguyễn Hữu Trí, 81 tuổi, chồng bà Huy và người cháu là Phạm Nguyễn Kim Ngân, 16 tuổi.

Cảnh sát cứu hỏa làm việc vất vả (Ảnh: VNE)

Căn nhà bị cháy nằm sát chợ Nguyễn Tri Phương, quận 10, tiếng nổ phát ra từ bình gas, rồi lửa bốc từ bếp ở tầng 1 lên các tầng 1 và 2, khói đen lan tỏa mù mịt, áp lực của vụ nổ làm cửa sắt phía trước nhà bị bung ra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị cảnh sát phòng cháy đã điều 15 xe cứu hỏa và trên 100 cảnh sát chữa cháy khống chế ngọn lửa, không cho lan sang những nhà kế cận. Đến gần 16h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Toàn bộ đồ đạc trong căn nhà bị cháy rụi.

Theo chị Nguyễn Thị Quế Phương, con gái của nạn nhân thì lúc xảy ra vụ nổ, trong nhà có 3 người. Bà Huy đang nấu ăn ở khu vực nhà bếp, ông Trí đang ngồi xem tivi ở phía trước và em Ngân ở tầng 1. Lực lượng chức năng đang điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ cháy./.

Huy Sơn

Theo vovnews

Cảnh sát cứu hỏa làm việc vất vả (Ảnh: VNE)

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc