Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Đánh bại Milan, Mourinho và Ronaldo thi nhau “nổ”
Hạ gục AC Milan 2-0, Real Madrid gần như đã cầm chắc vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Vì vậy, cả HLV Jose Mourinho và cậu trò cưng Cristiano Ronaldo đều không giấu được niềm vui sau chiến thắng này…

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã chơi một thứ bóng đá vô cùng quyến rũ và gắn kết. Đó đích thực là dấu ấn của HLV Mourinho đã tạo ra cho “Kền kền trắng”. Trong sự xuất sắc ấy, Ronaldo chính là cầu thủ chơi hay nhất, khiến hàng thủ của Milan nhọc nhằn suốt 90 phút.

Mourinho đang có khởi đầu khá hoàn hảo cùng Real


Cựu cầu thủ của MU đã thực hiện một cú đá phạt khôn ngoan đánh lừa hàng thủ và thủ môn của đội khách để mở tỷ số trận đấu. Trong vai trò kiến tạo, Ronaldo cũng là tác giả đường chuyền quyết đề tạo cơ hội cho đồng đội Mesut Oezil ấn định chiến thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Mourinho phát biểu rất sảng khoái: “Tôi đã chờ đợi một trận đấu hết sức khó khăn trước Milan. Hôm nay, Real đã nhập cuộc tốt để rồi có được những đòn đánh phủ đầu hiệu quả. Với những cơ hội được tạo ra, chúng tôi đáng lẽ ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng.

Các cầu thủ trẻ của tôi vừa có được trải nghiệm lớn lao trước những cầu thủ kinh nghiệm của Milan. Tôi tin tưởng đội bóng này sẽ còn phát triển hơn nữa, bởi các cầu thủ luôn có tinh thần học hỏi, cầu thị và làm việc chăm chỉ”.

Chia sẻ quan điểm với thầy, Ronaldo nhận định thêm về cơ hội đi tiếp của Real: “Đội bóng của tôi đã khởi đầu mạnh mẽ. Chúng tôi nhanh chóng kiểm soát thế trận, khiến đối thủ không kịp trở tay.

Tôi luôn tôn trọng Milan, nhưng hôm nay chiến thắng xứng đáng thuộc về chúng tôi. Giành được 9 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, Real đã có đến 75% cơ hội tiến vào vòng đấu loại trực tiếp”.

Hoàng Hiệp

Theo dantri

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc