Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Chàng trai chơi piano bằng chân chiến thắng tại ‘China’s Got Talent’.

Chàng trai 23 tuổi Lưu Vĩ đã chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Trung Quốc với màn trình diễn piano bằng chân.

Hôm qua, đêm chung kết cuộc thi China’s Got Talent đã được tổ chức tại sân vận động thành phố Thượng Hải. Và nghệ sĩ chơi piano bằng chân đã giành giải nhất của cuộc thi với phần trình bày đầy ấn tượng của mình.

Màn trình diễn của Lưu Vĩ trong đêm chung kết.

Lưu Vĩ xuất hiện trên sân khấu với áo vét trắng và đeo nơ ở cổ. Trong phần biểu diễn của mình, Lưu Vĩ chơi piano và hát You’re beautiful bằng giọng ca mộc mạc. Phần thi của nghệ sĩ piano không tay đã gây xúc động mạnh với khán giả và ban giám khảo của cuộc thi. Sau khi xem phần biểu diễn của Lưu Vi, diva xứ Đài Thái Y Lâm đã mời anh tham gia buổi hòa nhạc của cô trong thời gian tới tại Las Vegas. Còn chàng trai chơi đàn bằng chân, khi biết mình giành chiến thắng cao nhất của cuộc thi, đã bày tỏ trong niềm xúc động: “Ít nhất tôi cũng có một đôi chân tuyệt vời”.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên China’s Got Talent, Lưu Vĩ đã trở thành hình ảnh quen thuộc với mỗi gia đình Trung Quốc, một tấm gương sáng về tài năng và nghị lực. Lưu Vĩ mất hai cánh tay vì bị giật điện năm 10 tuổi. Từ đó, anh bắt đầu tập làm mọi thứ bằng đôi chân của mình. Anh cũng tập chơi piano dù nhiều người xung quanh ngăn cản.

Lưu Vĩ không từ bỏ mơ ước của mình

Lưu Vĩ có mơ ước được làm nhà sản xuất âm nhạc thành công. “Với những người như tôi chỉ có hai sự lựa chọn. Một là từ bỏ những giấc mơ và sau đó thì chết dần chết mòn không hy vọng. Hai là đấu tranh để giành lấy một cuộc sống tốt đẹp không phải nhờ đôi tay”, nghệ sĩ piano chia sẻ.

Đoạt giải nhì cuộc thi China’s Got Talent là cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi Trương Phùng Hỉ với màn tấu hài ngộ nghĩnh.

Theo tin datviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc