Home » Thể thao » Dồn quá sức cho siêu phẩm, Alex nghỉ thi đấu 3 tuần

Trung vệ của Chelsea sẽ phải rời xa sân cỏ ba tuần bởi dính chấn thương đùi sau khi tung ra một cú sút sấm sét vào lưới Arsenal.

Các nhân viên y tế của The Blues đã xác nhận, Alex sẽ phải vắng mặt 3 tuần bởi chấn thương đùi gặp phải trong trận thắng 2-0 trước Pháo thủ vào Chủ Nhật vừa rồi. Alex đã bị thay ra khỏi sân không lâu sau khi tạo ra một siêu phẩm vào lưới Chelsea để ấn định chiến thắng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge trước kình địch cùng thành phố.

Các chuyên gia cho rằng, Alex đã phải hoạt động quá tải trong cuộc đối đầu với Arsenal và việc dồn hết lực vào cú sút đã khiến trung vệ người Brazil dính chấn thương.

Với chấn thương này, hậu vệ của Chelsea sẽ phải vắng mặt trong các trận giao hữu của Selecao với Iran vào thứ Năm tuần này và Ukraine vào thứ Hai tuần sau tại Derby County’s Pride Park.

Sự vắng mặt của Alex chắc chắn sẽ khiến Ancelotti rất đau đầu. Cùng với John Terry, trung vệ người Brazil đã tạo ra gọng kìm cực kỳ chắc chắn trước khung thành của The Blues và đóng góp không nhỏ vào thành tích mới chỉ để lọt lưới hai bàn của Petr Cech. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Italia sẽ đưa Ivanovic trám vào vị trí của Alex và để tuyển thủ Bồ Đào Nha Paulo Ferreira đá hậu vệ phải.

(Theo bongdaso)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc