Home » Văn hóa » Lưu Thị Diễm Hương được đề cử thi Miss Earth
HHTG Người Việt 2010 chờ quyết định từ Bộ VH-TT-DL để trở thành đại diện nhan sắc trong nước dự thi Hoa hậu Trái đất diễn ra tại Nha Trang vào tháng 11. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi.

Ông Nguyễn Công Khế – Chủ tịch Công ty Truyền thông Thanh niên, đơn vị đồng tổ chức Miss Earth 2010 tại Việt Nam cho biết, đơn vị này đã có công văn tới Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch về việc đề cử Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đại diện nước chủ nhà tham dự cuộc thi.

Diễm Hương có nhiều khả năng đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2010. Ảnh: Quốc Huy

Theo ông Khế, Bộ cho biết sẽ có văn bản trả lời về việc này trong thời gian ngắn sắp tới. Tuy vậy, ông đánh giá khả năng Diễm Hương đại diện Việt Nam gần như chắc chắn vì cô được cho là hội tụ đầy đủ các yếu tố để dự thi.

Trả lời VnExpress.net, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ, cách đây 2 ngày, cô đã được ban tổ chức thông báo về việc đề cử cô thi Miss Earth. Diễm Hương rất vui khi đón nhận tin này. Ngày mai (16/10), ba hoa hậu từng đăng quang Hoa hậu Trái đất đến Việt Nam để quảng bá cho các hoạt động của cuộc thi. Diễm Hương được mời tham gia vào chương trình.

Diễm Hương cho biết, cô đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để tham dự cuộc thi sắp tới. Ảnh: Hoàng Hà.

Diễn ra liên tục trong một tháng, từ 4/11 đến 4/12, hoạt động của Miss Earth 2010 dự kiến trải dài tại các tỉnh thành trên cả nước, như TP HCM, Phan Thiết, Hội An, Nha Trang.

Ngày 4/11, khoảng 90 người đẹp quốc tế sẽ đến TP HCM tham gia các hoạt động đầu tiên. Sau các chương trình: từ thiện, diễu hành đường phố quảng bá sự thân thiện với môi trường, trình diễn thời trang vì môi trường; hát vì trái đất… tại các địa phương, đoàn thí sinh hội tụ về Nha Trang tham gia nhiều hoạt động khác trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra tại Vinpearl Land vào tối 4/12.

Theo VnExpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc