Home » Cuộc sống số » Ra mắt Norton Internet Security và Norton Antivirus 2011
Hãng bảo mật Symantec vừa chính thức trình làng phiên bản Norton Antivirus (NAV) 2011 và Norton Internet Security (NIS) 2011, với nhiều cải tiến so với bản 2010.

ảnh minh họa

Theo Symantec, phiên bản NAV 2011 được thiết kế dành cho người dùng cá nhân, có khả năng phát hiện và tiêu diệt virus, phần mềm gián điệp (spyware) và các đe dọa khác chờ sẵn để lây nhiễm vào máy tính, giúp người dùng có thể thoải mái trò chuyện trên mạng, gửi email, và chia sẻ các tập tin một cách an toàn.

Còn phiên bản NIS 2011 được thiết kế dành cho người dùng chuyên nghiệp, có khả năng ngăn ngừa các hình thức tấn công của tin tặc, cảnh báo những trang web không an toàn và những kênh bán hàng trực tuyến đáng ngờ ngay trong kết quả tìm kiếm.

Thậm chí, NIS 2011 còn có thể khóa những trang chứa mã độc “nổi tiếng” trên mạng, cho phép người dùng lướt web, tham gia mạng xã hội ảo an toàn (nhờ cung cấp thêm tính năng quét virus các liên kết tại các trang xã hội ảo như Facebook, Twitter…), thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến an toàn…

Theo Xaluan


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc