Home » Cuộc sống số » “Harry Potter 7” sắp phá tung các rạp Việt Nam
Trong tuần này, quả bom tấn “Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần” sẽ chính thức tàn phá các rạp chiếu phim tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bộ phim “Skyline” cũng rất được quan tâm.
PHIM CHIẾU RẠP
Harry Potter và Bảo bối Tử thần (Phần 1)

101122C

Đạo diễn: David Yates
Diễn viên: Emma Watson, Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Alan Rickman
Thể loại: Phiêu lưu / Thần thoại
Ngày khởi chiếu: 26/11/2010

FilmRat
Phần 7 và cùng là phần cuối cùng trong series Harry Potter sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào cuối tuần này. Điểm khác biệt lớn nhất so với các phần trước đây đó chính là Harry Potter và Bảo bối tử thần được các nhà sản xuất chia làm 2 tập.
Lần đầu tiên trong quãng thời gian theo học phép thuật, ba nhân vật chính của chúng ta phải xa rời ngôi trường Hogwarts suốt từ đầu cho đến cuối bộ phim để dấn thân vào thế giới rộng lớn. Quyền lực và sức mạnh của Voldermort ngày càng lớn, thậm chí hắn còn nắm trong tay quyền điều hành Bộ phép thuật. Cuộc chiến đen tối đang càng ngày càng trở thành hiện thực.

Giờ đây, mọi hy vọng đều đổ dồn vào Harry Potter và hai người bạn trên con đường tìm kiếm Trường sinh linh giá, bí mật bất tử của Chúa tể hắc ám. Thế nhưng những Tử thần thực tử vẫn đang truy đuổi sát gắt gao Harry nhằm bắt sống cậu bé. Trong quá trình truy tìm Trường sinh linh giá, Harry Potter phát hiện ra một bí mật về truyền thuyết cổ xưa đã bị quên lãng, các Bảo bối tử thần.

Skyline – Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh

Skyline

Đạo diễn: Colin / Greg Strause
Diễn viên: Eric Balfour, Liam O’Donnell, Scottie Johnson
Thể loại: Khoa học giả tưởng / Ly kỳ
Ngày khởi chiếu: 26/11/2010

d8dFilm

Mặc dù đề tài về sự xâm lăng của người ngoài hành tinh đã xuất hiện trên màn ảnh rộng cách đây hơn nửa thế kỷ, nhưng trong vài năm qua, các nhà làm phim đặc biệt chú trọng khai thác đề tài quen thuộc này.

Khán giả đã (và sẽ) được chứng kiến hàng loạt tác phẩm nói về người ngoài hành tinh như War of the Worlds, The Invasion (làm lại từ bộ phim gốc năm 1978), The Day the Earth Stood Still (cũng là phim remake), District 9, Skyline hay năm sau là Battle: Los Angeles.

Đang yên bình trong giấc ngủ, thành phố Los Angeles bỗng chìm trong hoảng loạn bởi sự xâm lăng của những sinh vật ngoài vũ trụ. Nhiều tia sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời bắt đầu truy đuổi người dân. Những người còn sống sót phải đoàn kết để tìm cách chống lại hàng trăm đĩa bay quái dị và cứu lấy trái đất khỏi sự tuyệt vong.

PHIM TRUYỀN HÌNH

HBO
Observe and Report
observe

Đạo diễn: Jody Hill
Diễn viên: Seth Rogen, Ray Liotta, Anna Faris, Michael Pena,…
Thể loại: Tâm lý / Hài
Ngày giờ chiếu: 20:00 ngày 28.11 / 00:40 ngày 29.11 / 12:00 ngày 29.11 / 11:35 ngày 30.11
Phân loại: R (Không phù hợp với khán giả dưới 17 tuổi)

Tối chủ nhật tuần này, kênh HBO hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả xem truyền hình với bộ phim hài Observe and Report. Nhân vật chính của phim là Ronnie (Seth Rogen) – đội trưởng đội bảo vệ của một siêu thị lớn và luôn mơ ước được trở thành một cảnh sát giỏi. Anh thầm yêu Brandi (Anna Faris) – cô nàng nóng bỏng ở quầy bán đồ mỹ phẩm, mà không biết rằng Nell (Colette Wolfe) – cô bán cafe cũng thầm yêu mình. Chuyện rắc rối xảy ra khi siêu thị bị mất cắp đồ và có một tên dâm tặc xuất hiện uy hiếp các cô gái. Không thể làm ngơ, Ronnie vào cuộc giải quyết các vụ lộn xộn đó. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng lòng tốt của mình đang bị nhiều kẻ lợi dụng.

Hành động, tình cảm lãng mạn pha lẫn hài hước – đó là những gì mà Observe and Report sẽ đem tới cho người xem trong suốt gần 90 phút phim. “Anh béo dễ thương” Seth Rogen tiếp tục mang lại tiếng cười bằng khiếu hài hước bẩm sinh của mình. Observe and Report là một thành công lớn của đạo diễn trẻ Jody Hill vào năm ngoái.

SMOVIE
Knowing

knowing

Đạo diễn: Alex Proyas
Diễn viên: Nicolas Cage, Rose Byrne, Lara Robinson,…
Thể loại: Khoa học giả tưởng
Ngày giờ chiếu: 20:00 ngày 28.11
Phân loại: PG-13 (Hạn chế khán giả dưới 13 tuổi)

Tiêu điểm trên truyền hình tuần này là bộ phim khoa học giả tưởng Knowing được phát sóng vào tối chủ nhật ở kênh Star Movies. Chuyện phim được bắt đầu vào năm 1959 trong lễ khánh thành của một trường trung học, một nữ sinh đã vẽ bức tranh với những con số rất ngẫu nhiên khi nghe được tiếng nói của những người bí ẩn. 50 năm sau, bức vẽ kỳ lạ của cô gái đó rơi vào tay cậu bé Caleb (Chandler Canterbury). Giáo sư John Koestler (Nicolas Cage) – cha của Caleb – đã tình cờ giải được mật mã trên bức tranh ấy. Nội dung trên đó là con số dự báo ngày và số người thiệt mạng của những thảm họa lớn trong nửa thế kỷ qua. Lần theo những manh mối, John phát hiện ra thảm họa cuối cùng chính là sự hủy diệt toàn cầu.

John cố gắng cảnh báo mọi người nhưng không ai tin anh. Bất ngờ hơn nữa khi John nhận ra rằng cậu con trai Caleb có liên hệ tới bí mật này. Anh phải chạy đua với thời gian để cứu Trái đất thoát khỏi sự diệt vong. Câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn cùng với hình ảnh đẹp, sống động đã đem lại thành công rực rỡ về doanh thu phòng vé cho Knowing vào năm ngoái.

cinemax
The Ruins

posterr

Đạo diễn: Carter Smith
Diễn viên: Jonathan Tucker, Jena Malone, Laura Ramsey,…
Thể loại: Kinh dị
Ngày giờ chiếu: 21:00 ngày 27.11 / 11:00 ngày 28.11 / 00:35 ngày 29.11
Phân loại: R (Không phù hợp với khán giả dưới 17 tuổi)

Nếu bạn yêu thích phim kinh dị thì hãy đón xem bộ phim The Ruins trên kênh Cinemax vào tối thứ bẩy tuần này. Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ ở Mexico của 4 du khách trẻ người Mỹ là Jeff (Jonathan Tucker), Amy (Jena Malone), Stacy (Laura Ramsey) Eric (Shawn Ashmore). Họ quyết định thám hiểm những khu kim tự tháp cổ xưa ngay giữa rừng già ở Cancun mà không hề biết rằng nơi đây ẩn chứa những mối hiểm họa chết người. Nhiều du khách đã bị một loại thực vật sống kỳ lạ tấn công và chui vào bên trong cơ thể họ. Cơn ác mộng kinh hoàng nhất trong cuộc đời của những thanh niên trẻ thực sự bắt đầu khi họ dấn thân vào câu chuyện của một lời nguyền cổ xưa.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Scott B. Smith, The Ruins là bộ phim kinh dị được xếp loại R bởi những cảnh quay vô cùng rùng rợn và các tình tiết hồi hộp đến nghẹt thở. Các fan của phim kinh dị không nên bỏ lỡ bộ phim này bởi chắc chắn câu chuyện bí ẩn và đầy hấp dẫn trong The Ruins sẽ lôi cuốn bạn đến những giây phút cuối cùng.

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc