Home » Cuộc sống số » Đã có hơn 90 triệu người dùng Bing
Công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft hiện đã có hơn 90 triệu khách hàng, tăng gần 50% kể từ khi ra mắt một năm rưỡi trước đây.

Đã có hơn 90 triệu người dùng Bing

Trong một hội nghị đang diễn ra ở San Francisco (Mỹ), Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách nghiên cứu và phát triển của Microsoft, Satya Nadella, đã hồ hởi công bố với giới phóng viên kết quả báo cáo của comScore, theo đó Bing hiện đang nắm giữ 11,8% thị phần trong lĩnh vực tìm kiếm online, tăng 48% so với thời điểm nó ra mắt hồi tháng 6/2009. Đặc biệt, số lượng người sử dụng Bing thường xuyên đã tăng 72%.

Tốc độ tăng trưởng theo lĩnh vực tìm kiếm của Bing cũng tăng nhanh một cách ấn tượng, trong đó lượng tìm kiếm liên quan đến âm nhạc tăng gấp 8 lần.

Ứng dụng tìm kiếm Bing dành cho di động cũng đạt mức tăng trưởng lên tới 224%, trong đó có tới 5,5 triệu lượt download từ iPhone, khiến Bing trở thành một trong những ứng dụng được download nhiều nhất trên hệ điều hành iOS trong năm 2010. Nhờ hợp tác với Yahoo, Bing hiện đang nắm giữ tới 28% thị phần tại thị trường Mỹ.

Mặc dù vị thế thống trị thị trường tìm kiếm của Google liên tục bị đe dọa kể từ khi Bing ra mắt năm 2009, nhưng đến nay, nếu cộng cả thị phần của Bing và Yahoo vẫn chưa bằng một nửa thị phần của Google.

Việt Lê

Theo zing


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc