Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Hồ Ngọc Hà khoe hình album mới
Ngày 12/12 tới, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức phát hành album ’Love song 2’ với chủ đề ’Vẫn trong đợi chờ’, gồm những ca khúc cả cũ lẫn mới mà cô tâm đắc nhất. Trước khi CD ra mắt khán giả, Hồ Ngọc Hà tranh thủ khoe một số hình ảnh mới trong cuốn booklet của album.

Sau thành công của album Vol.5 “Tìm lại giấc mơ”, Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Album collection “Love songs 2” với chủ đề Vẫn trong đợi chờ.

Đây là album hợp tuyển lại những ca khúc trữ tình, được Hồ Ngọc Hà thể hiện rất nồng nàn, da diết. Xen lẫn vào đó là một chút tươi vui, trong trẻo mang dư vị hạnh phúc của tình yêu.

Album tập hợp 14 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc mới lần đầu tiên được giới thiệu. Đó là những sáng tác của các nhạc sĩ: Đức Trí (Vẫn trong đợi chờ), Nguyễn Hồng Thuận (Sao ta lặng im), Minh Nhiên (Cố xóa hết) và Quốc An (Bờ bến yêu thương).

Bên cạnh đó, album cũng gồm những sáng tác cũ nhưng được các nhạc sĩ hòa âm, phối khí lại. Những phiên bản này mang đến một sức sống mới cho các ca khúc: Yêu và được yêu, Đừng giận em anh nhé, Vì anh đánh mất, Đời bỗng vui… Love songs 2 còn có thêm những bài hát được yêu thích khác như: Tìm lại giấc mơ, Mãi như bây giờ, Dẫu có muộn màng, Nơi cuối chân trời, Yêu thương nhạt nhòa, Đã mất nhau rồi …

Hồ Ngọc chia sẻ: “Đây là những bài hát mà tôi thật sự yêu thích bởi giai điệu và ca từ của nó rất đẹp. Qua thời gian tôi nghe lại nhưng vẫn cảm thấy đây là những ca khúc hay. Khi đi biểu diễn, những bài hát này được khán giả yêu cầu rất nhiều…”.

Những hình ảnh trong album lần này của Hồ Ngọc Hà mang một phong cách tự nhiên và đơn giản, một cô gái năng động, tự tin, hiện đại nhưng vẫn cá tính.

Đây lại là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà phối hợp cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Long trong việc chụp hình ảnh cho album, bên cạnh đó Long Kan vẫn đảm nhận vai trò stylist. Riêng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là người giúp đỡ cô về trang phục.

Hàn Quốc Việt

Ngoisao.net

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc