Cô ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” chia sẻ cô sẽ có một Giáng Sinh thật bận rộn với kế hoạch biểu diễn và ra album mới.

– Vừa qua chị nhận giải top 10 nhạc sĩ của làn sóng xanh bên cạnh 9 nhạc sĩ nam khác nhưng không có mặt trong top 10 ca sĩ, cảm nghĩ của chị thế nào?

– Trong năm vừa qua, tất cả những bài hát trong album Ngôi nhà hạnh phúc được rất nhiều khán giả yêu quý, sự quan tâm của khán giả dành cho những ca khúc mình sáng tác và thể hiện đó là giải thưởng lớn lao nhất đối với Tiên. Nó là động lực giúp Tiên cố gắng hơn trên con đường mình đã chọn. Tiên cũng đang cố gắng hoàn thành sớm album vol 5 của mình gồm 8 ca khúc do chính mình sáng tác và một video clip. Đây là video clip mà Tiên tâm huyết nhất từ trước đến nay, đánh dấu sự thay đổi hình ảnh sang bước ngoặt mới, chắc chắn sẽ sớm ra mắt trong cuối tháng 12 này thôi. Tiên cũng vừa nhận tin mình có mặt trong top 5 giải Mai Vàng 2010 ở cùng lúc hai hạng mục ca sĩ và nhạc sĩ được yêu thích nhất, thêm động lực để Tiên tiếp tục có một năm cố gắng không ngừng nghỉ.

– Nghe nói chị đang thực hiện album mới với mức đầu tư “khủng”?

– Bất cứ một công việc nào cũng cần phải đầu tư nghiêm túc thì mới có thể thành công được. Sản phẩm mình tạo ra cũng có thể đánh giá được văn hóa và cả sự chuyên nghiệp của mình mới là quan trọng nhất. Vì thế dù có phải tốn kém thế nào thì mình cũng phải đầu tư, giống như bạn trồng một cái cây, bạn gieo hạt gì thì bạn sẽ ra quả nấy. Album vol 5 Tiên đầu tư nhất là video clip tặng kèm ca khúc Em đã quên cũng là tựa đề album. Tiên không muốn kể ra sự đầu tư như thế nào nhưng bạn cứ đợi xem clip và cho Tiên nhận xét nhé.

Thủy Tiên ’nóng’ cùng Giáng Sinh

– Album vol 5 sắp tới toàn những ca khúc mới. Chị có định sẽ ra một tuyển tập những bài hit chưa từng phát hành album như “Nhật kí”, “Gió”?

– Bạn đang cho Tiên một gợi ý hay đấy, Tiên sẽ suy nghĩ về điều này nhưng hiện tại 8 ca khúc trong album đều là những ca khúc mới sáng tác của Tiên, trong đó có cả những thể nghiệm mới. Vol 5 cá tính hơn, sang trọng hơn, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Sau album này Tiên cũng đang ấp ủ dự án album cover lại những ca khúc hit ngày trước, khán giả sẽ đón nhận những ca khúc này với một cảm giác hoàn toàn mới nhưng vẫn mang cái hay của ca khúc cũ, mà đôi khi họ vô tình quên chúng.

– Sắp tới chị có viết nhạc phim nào nữa không vì thấy chị rất mát tay với nhạc phim?

– Còn 3 dự án nhạc phim kéo dài đến năm 2013, hiện tại thì Tiên chỉ bật mí được về album nhạc phim phát hành vào giữa năm 2011 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tiên cũng thấy mình có duyên với nhạc phim, ca khúc đưa Tiên đến với khán giả cũng là một bài hát nhạc phim là Giấc mơ tuyết trắng.

– Dạo này chị không lên báo ào ào như dạo trước, chị có sợ mình sẽ bị giảm độ hot?

– Đối với một ca sĩ thì độ hot là khi những bài hát của mình luôn được khán giả yêu thích, đó mới là điều quan trọng chứ không phải độ hot của một ca sĩ là phải lên báo ào ào. Niềm vui lớn nhất của Tiên là mỗi khi đi diễn, Tiên luôn được yêu cầu những ca khúc hit của mình và khán giả thì luôn miệng hát theo. Tiên thấy nếu một ca sĩ mà hot bằng cách lên báo nhưng không ai biết mình hát gì thì sẽ bi kịch lắm và như vậy sẽ thật vô vị.

– Giáng sinh sắp tới chị có kế hoạch gì không?

– Giáng sinh năm nay Tiên phải tất bận chuẩn bị cho album mới và vẫn phải dung hòa giữa những chuyến lưu diễn xa, chắc chắn là sẽ rất mệt đây. Tiên cũng muốn có một buổi tối giáng sinh ấm cúng cùng những người bạn thân, nhưng Tiên cũng chưa biết là có thể được hay không. Trước mắt Tiên sẽ lần đầu giới thiệu ca khúc Em đã quên trong chương trình Sao Đổi Ngôi 2 chủ đề mừng giáng sinh diễn ra vào ngày 22/12 tại sân khấu 126.

Hình ảnh đầy chất Giáng sinh khi Thủy Tiên thực hiện cho chương trình.

Thủy Tiên ’nóng’ cùng Giáng Sinh
Thủy Tiên ’nóng’ cùng Giáng Sinh
Thủy Tiên ’nóng’ cùng Giáng Sinh
Thủy Tiên ’nóng’ cùng Giáng Sinh

NGỌC LAN

Photo: Lê Thiện Viễn

Theo Bưu điện Việt Nam, zing

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc