Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Mỹ nữ Jung Ryeo Won tái ngộ màn ảnh nhỏ

Nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ trở lại với khán giả hâm mộ trong một bộ phim tâm lý mới sau hai năm vắng bóng.


Theo một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên xinh đẹp Jung Ryeo Won sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ trong bộ phim sắp tới của đài KBS mang tên Sonagi (Shower), sẽ công chiếu vào mùa xuân năm tới. Đây là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của cô trong hai năm, kể từ vai diễn trong bộ phim truyền hình cổ trang Ja Myung Go không mấy thành công. Phim có rating thấp so sánh với ngân sách khổng lồ của nó và đã bị cắt giảm 11 tập.

Mỹ nữ Jung Ryeo Won tái ngộ màn ảnh nhỏ
Jung Ryeo Won

Thông tin về việc Jung Ryeo Won sẽ góp mặt trong Shower hiện đang làm cho rất nhiều người chú ý, nhưng phía đại diện của cô vẫn chưa lên tiếng khẳng định. Trong khi đó, nữ diễn viên Han Ji Min (Cain & Abel) đã chính thức nắm chắc một suất trong bộ phim. Nhiều người cho rằng bộ phim sẽ còn nhiều thay đổi so với dự kiến ban đầu kể cả nội dung lẫn tên gọi (ban đầu phim có tên Love, Hurt, and Showers).

Mỹ nữ Jung Ryeo Won tái ngộ màn ảnh nhỏ
Han Ji Mi

Ngoài hai nữ diễn viên, bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình do có sự tham gia của nhà biên kịch thuộc hạng sao Noh Hee Kyung (The World They Live In, Goodbye Solo). Cô vốn nổi tiếng với tay nghề lão luyện, ngôn ngữ sâu sắc và phong cách thâm trầm. Theo tiêu chí sản xuất bộ phim, toàn bộ kịch bản sẽ được hoàn thành trước khi bộ phim bắt đầu khai máy.

uhhed12
Jung Ryeo Won

Shower tập trung vào cuộc sống của ba chị em, từ thành phố lớn trở về sinh sống ở quê hương nông thôn của họ.Jung Ryeo Wonsẽ vào vai chị cả, một đạo diễn phim đầy tham vọng với một nhân cách sống động. Không có nhiều chi tiết về nội dung bộ phim, ngoài một vài mô tả khá đơn giản: “một câu chuyện của một gia đình và những người xung quanh họ, với tình yêu thương và sự đau đớn“, nhưng với phong cách của tác giả Noh Hee Kyung, nhiều người cho rằng khán giả có thể mong đợi một bộ phim truyền hình đề cập đến mối quan hệ và bản chất con người, và tập trung vào nghiên cứu tính cách nhân vật.

egxkc12
Jung Ryeo Won

Gần đây,Jung Ryeo Wonđang tập trung cho diễn xuất trong bộ phim Sleeping With the Enemy đóng chung với diễn viên Kim Joo Hyuk, dự kiến phát hành vào tháng 4/2011, một tháng sau khi bộ phim truyền hình Shower dự kiến phát sóng.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc