Home » Xã hội » Tranh giành khách, tài xế taxi đâm nhau
Sáng nay, một cuộc ẩu đả đẫm máu giữa hai tài xế taxi hãng Mai Linh diễn ra trước cổng Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP HCM). Cả hai phải nhập viện.


Hai tài xế taxi đã ẩu đả trước công khu chế xuất. Ảnh: An Nhơn.

Theo biên bản của tổ bảo vệ khu chế xuất Tân Thuận khai tại công an phường, khoảng 9h sáng, có 4 người khách trong khu chế xuất gọi taxi Mai Linh. Sau đó có hai xe 7 chỗ cùng hãng chạy đến tranh giành nhau. Tài xế Trương Văn Lựa (24 tuổi, Vĩnh Long) lý giải với người đồng nghiệp đây là khách của mình nên yêu cầu khách lên xe.

Khi tài xế Lựa chạy đến Trạm kiểm soát số một của cổng khu công chế xuất thì bị đồng nghiệp chặn đầu xe. Thấy vậy, tài xế Lựa xuống xe và dùng tay đánh vào mặt tài xế kia, trong sự hốt hoảng của hành khách trên xe. Tuy nhiên, tài xế bị đánh liền dùng kéo inox trên xe xông ra đâm thẳng vào bụng anh Lựa.

Nạn nhân liền xô ngã đối thủ và xông tới dùng chân đập thẳng vào đầu người này xuống đường. Cùng lúc này, nhóm bảo vệ khu chế xuất lao ra ngăn cản và khống chế người cầm hung khí, trong đó một người bị kéo đâm sượt ở bụng. Bị đâm trọng thương và máu ra nhiều, anh Lụa đã gục xuống. Người còn lại cũng bị ngất đi khi chấn thương nặng ở đầu. Cả hai được bảo vệ đưa đi cấp cứu.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc