Home » Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Đạo diễn ‘Star Wars’ tin thế giới sẽ bị hủy diệt năm 2012
George Lucas – tác giả của loạt phim ăn khách ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ – có niềm tin vào giả thuyết của người Maya về cơn đại hồng thủy năm 2012 sẽ viết lại lịch sử loài người.

Trong một buổi gặp gỡ với nam diễn viên Seth Rogen (phim The Green Hornet), đạo diễn George Lucas bày tỏ luận điểm của ông về sự khải huyền và cho rằng ngày tận thế của toàn cầu là vào năm 2012. Seth Rogen cho biết George Lucas rất vững tin vào dự đoán của mình.

Đạo diễn George Lucas và nam diễn viên Seth Rogen.
Đạo diễn George Lucas và nam diễn viên Seth Rogen.

Theo tờ Toronto Sun, Seth Rogen tiết lộ: “George Lucas ngồi xuống bên cạnh tôi và nói liên tục trong 25 phút về việc ông ấy nghĩ lịch sử loài người sẽ được viết lại vào năm 2012. George nghĩ tiên đoán đó chắc chắn sẽ xảy ra”.

Ngồi cùng bàn với Seth Rogen và George Lucas còn có nhà làm phim lừng danh Steven Spielberg – người từng hợp tác với đạo diễn Star Wars trong loạt phim phiêu lưu ăn khách Indiana Jones. Tuy nhiên, ông nghĩ rằng những sự tin tưởng của người bạn lâu năm vào giả thuyết 2012 hoàn toàn không thuyết phục.

Đôi bạn thân lâu năm - Steven Spielberg và George Lucas.
Đôi bạn thân lâu năm – Steven Spielberg và George Lucas.

“Khi George đang ngồi diễn tả quan điểm và linh cảm của ông thì Steven ngồi đảo mắt liên tục với dáng vẻ kiểu như là ‘Ông bạn của tôi, bao giờ thì ông mới chịu im miệng đây?'”, Seth Rogen kể lại.

Nam diễn viên The Green Hornet cũng tiết lộ về suy nghĩ của anh trước niềm tin của George Lucas: “Lần đầu tiên nghe, tôi nghĩ rằng ông ấy nói đùa. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng George hoàn toàn nghiêm túc. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ và cũng có phần hơi lo lắng”.

“Nếu bạn là George Lucas và bạn thực sự nghĩ rằng thế giới sẽ gặp đại họa trong hơn một năm nữa thì không còn cách nào khác là xây dựng một con tàu không gian cho chính mình. Vì vậy, tôi đã hỏi xin ông ấy một chỗ trên đó”.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim “2012” của hãng Columbia Pictures. Ảnh: Sony.

Seth cũng đùa rằng mặc dù George tuyên bố không có tàu vũ trụ, anh tin rằng trong gara nhà ông đã có sẵn một phi thuyền với một phi hành gia đang chờ khởi hành. Hiện George Lucas vẫn chưa xuất hiện trước giới truyền thông để trả lời về thực hư câu chuyện này.

Theo truyền thuyết cổ của người Maya, vào ngày 21/12/2012 một cơn đại hồng thủy khủng khiếp sẽ nhấn chìm sự sống trên trái đất và bắt đầu một chương mới trong lịch sử loài người. Cuối năm 2009, bộ phim 2012 xây dựng dựa theo truyền thuyết này với kinh phí 200 triệu USD đã đoạt doanh thu hơn 750 triệu USD trên toàn thế giới và được xếp vào danh sách những phim ăn khách nhất của 2009.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc