Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Tân Nhàn: ‘Mẹ chồng là đại gia của tôi’
Ca sĩ dòng nhạc dân gian ngày càng xinh đẹp, đằm thắm và sự nghiệp cũng tiến triển tốt đẹp. Không chỉ đi hát với cát-xê cao ngất ngưởng mà Tân Nhàn còn có một gia đình hạnh phúc với ông xã – ca sĩ Tuấn Anh. Trong buổi họp báo ra mắt album mới, cô chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp cũng như những tin đồn về mình.

Trước đây khi mới ra album đầu tay, Tân Nhàn vướng phải tin đồn có một đại gia ngành than bỏ tiền mua hết số đĩa của cô. Tuy nhiên, sự thật lại khiến nhiều người thấy bất ngờ. Cô tâm sự: “Khi ra mắt vol.1, tôi phát hành 7.000 bản. Mẹ chồng rất tự hào vì hai vợ chồng tôi đã làm được một sản phẩm âm nhạc chất lượng nên đã mua luôn cho chúng tôi 5.000 đĩa. Mẹ đem tặng họ hàng, bạn bè, các cơ quan mà mẹ quen biết và trong đó có cả các cán bộ ngành than. Vì thế mà nhiều người không hiểu lại tưởng lầm. Chứ thật ra đại gia của tôi là mẹ chồng đấy”.


Ca sĩ Tân Nhàn ngày càng xinh đẹp.

Là ca sĩ hát nhạc dân gian, không xuất hiện thường xuyên trên mặt báo nhưng Tân Nhàn tiết lộ cát-xê đi hát event hay show tỉnh của cô cũng khá cao, có khi lên đến hơn 20 triệu. Cô cũng là một trong những ca sĩ hát nhạc truyền thống đắt sô nhất nhì Hà Nội, đặc biệt là trong dịp lễ Tết. Với vốn liếng vợ chồng tích cóp được cùng sự hỗ trợ của bố mẹ hai bên, Tân Nhàn đã tậu được hai căn nhà ở thủ đô, mua được xe hơi và có điều kiện tốt để chăm sóc con cái. Cô cũng khẳng định mình không buôn bán bất động sản như một số người từng đồn.

Ca sĩ xinh xắn là người thẳng thắn khi vấp phải những câu hỏi khó hay nhạy cảm. Cô không từ chối trả lời hoặc vòng vo mà luôn đi thẳng vào vấn đề. Cô cũng thừa nhận đã đi sửa mũi để gương mặt xinh đẹp hơn. Quan điểm của cô là nếu thẩm mỹ mà đẹp lên thì không có gì phải từ chối. “Nếu mình xinh đẹp hơn thì chắc chắn chồng phải yêu hơn, chiều hơn chứ. Từ hồi sửa mũi, có lẽ về tướng số cũng thay đổi nên tôi thấy công việc, sự nghiệp suôn sẻ hơn”, Tân Nhàn tươi cười nói.


Trong năm 2011, Tân Nhàn dự định phát hành một DVD.

Vừa phát hành album mới mang tên Đường tàu mùa xuân với các ca khúc mang âm hưởng dân ca được phối khí mới mẻ, Tân Nhàn hy vọng mọi người sẽ có một sự khởi đầu tốt đẹp, may mắn trong năm mới.

Đường tàu mùa xuân gồm 10 ca khúc, trong đó có Anh hãy đến quê em và Đàn tranh mạ là 2 ca khúc khá “lạ tai” lần đầu được thể hiện qua giọng hát của Tân Nhàn. Các ca khúc còn lại đều đã trở nên quen thuộc với khán giả như Đất nước tình yêu, Nghe câu quan họ trên cao nguyên, Lời ca dâng Bác, Quảng Nam yêu thương…

Cũng trong album này, “ông xã” Tân Nhàn – quán quân Sao Mai dòng nhạc thính phòng 2005 tham gia song ca hai ca khúc Anh hãy đến quê em và Đường tàu mùa xuân. Sự hòa quyện và đồng điệu trong tâm hồn cả về cuộc sống, tình cảm lẫn nghệ thuật khiến cho những bản song ca của họ trở nên ngọt ngào, đằm sâu và rất tình tứ, lãng mạn.

Hà Thu

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc