Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Vui chơi hết mình tại Vinpearl Land- đảo xanh không khói thuốc
Đầu năm 2011 VinpearlLand sẽ được mở rộng thêm gần 40.000m2, bổ sung hệ thống trò chơi trong nhà và ngoài trời, đồng thời, hòn đảo sẽ có thêm khu vực hút thuốc riêng, quầy hàng phục vụ đồ ăn, uống giá rẻ và tủ gửi đồ miễn phí.

Nhằm nâng cao năng lực phục vụ du khách, xây dựng một Vinpearl ngày càng đẹp hơn, văn minh và hiện đại hơn, ngay từ những ngày đầu năm 2011, Công ty Cổ phần Vinpearl đã tiến hành hàng loạt các biện pháp nhằm kiện toàn hệ thống dịch vụ tại Vinpearl Land.

Vui chơi hết mình tại Vinpearl Land- đảo xanh không khói thuốc

Trong đó, đáng chú ý phải kể tới việc xây dựng các khu vực hút thuốc riêng; xây dựng thêm hệ thống nhà chờ, ghế nghỉ; phát triển hệ thống các kios, quầy hàng phục vụ đồ ăn, uống giá rẻ; bố trí khu vực tủ gửi đồ miễn phí; đầu tư mở rộng diện tích khu vui chơi giải trí và bổ sung các hạng mục trò chơi mới…

Đồng thời, Ban quản lý Vinpearl Land cũng tiến hành nâng cao chất lượng hoạt động của các hạng mục vui chơi giải trí hiện tại, bổ sung thêm các chủng loài sinh vật biển quý hiếm và tăng tần suất các chương trình biểu diễn của người cá tại thủy cung; tăng công suất hoạt động của các trò chơi tại công viên nước, khu trò chơi trong nhà và ngoài trời; nâng cao chất lượng hoạt động, làm việc với các đạo diễn, các nhà sản xuất có uy tín nhằm làm tăng sự hấp dẫn cho kịch bản các chương trình biểu diễn của sân khấu nhạc nước…

Với sự kiện toàn này, bắt đầu từ 29/3/2011, Vinpearl sẽ áp dụng một số biện pháp quản lý mới nhằm nâng cao tính văn hoá – văn minh cho Vinpearl Land như: không cho phép khách du lịch mang theo đồ ăn, thức uống vào Vinpearl Land cũng như cấm hút thuốc tại các khu vui chơi giải trí của tổ hợp này.

Vui chơi hết mình tại Vinpearl Land- đảo xanh không khói thuốc

Bên cạnh đó, để du khách cảm thấy thoải mái khi đến với Vinpearl Land, Ban Quản lý Vinpearl Land đã cho tiến hành lắp đặt khu vực tủ gửi đồ phục vụ miễn phí. Ngay khi chuẩn bị lên cáp treo, du khách có thể gửi lại những vật dụng, đồ đạc (kể cả đồ ăn thức uống) mang theo, mỗi du khách sẽ được bố trí một tủ gửi đồ riêng, sạch sẽ, tiện dụng và đảm bảo an toàn.

Tại khu vui chơi giải trí, Ban quản lý sẽ đưa vào hoạt động hệ thống quầy hàng ăn giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu ăn, uống của du khách khi tới đây. Sự ra đời của chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh giá rẻ chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng và được tận hưởng trọn vẹn hơn những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.

Ngoài ra, tại Vinpearl Land còn có khu làng ẩm thực với hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á đa dạng và đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Làng ẩm thực sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không khí yên bình, trong lành và lãng mạn; vừa thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc trưng vừa hít căng lồng ngực và thư giãn với gió biển mặn mòi.

Cùng với hệ thống biển báo cấm hút thuốc, Vinpearl còn đang tiến hành xây dựng khu vực dành riêng cho người hút thuốc. Đồng thời, Vinpearl cũng đầu tư xây dựng thêm nhiều cụm ghế ngồi nghỉ chân tại các khu vực thích hợp, có thể làm hài lòng các đoàn khách dù lớn hay nhỏ.

Đặc biệt, cùng với kế hoạch trên, Vinpearl còn quyết định đầu tư mở rộng diện tích và bổ sung thêm các hạng mục trò chơi cho Vinpearl Land. Theo đó, khu vui chơi giải trí này sẽ được mở rộng thêm gần 40.000 m2; đồng thời bổ sung thêm hệ thống trò chơi trong nhà và ngoài trời mới, hiện đại hàng đầu thế giới, được nhập khẩu từ Đức, Ý, Mỹ và Nhật Bản. Dự kiến đến cuối năm 2011, dự án mở rộng Vinpearl Land sẽ hoàn thành, nâng công suất phục vụ và đón tiếp lên tới 5 triệu du khách/năm.

Sau 5 năm đi vào hoạt động, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang đã góp phần quan trọng vào sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Khánh Hòa nói riêng cũng như của ngành du lịch Việt Nam nói chung, chuyển trình độ khai thác du lịch lên một mức độ cao hơn là phát triển bền vững, đầu tư theo chiều sâu, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

“Quan điểm của chúng tôi trong kế hoạch phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ của Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang lần này, trước hết là nhằm nâng cao tính văn minh, hiện đại của một khu du lịch – giải trí đẳng cấp quốc tế. Việc đề nghị du khách không mang đồ ăn thức uống vào Vinpearl Land, cũng như không hút thuốc tại đây… không nhằm mục đích nào khác ngoài việc đem lại quyền lợi chính đáng của cộng đồng du khách là ngoài việc được vui chơi không giới hạn còn được thụ hưởng một môi trường xanh, sạch, văn minh và không khói thuốc. ”, ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinpearl chia sẻ.

Tú Uyên

Theo tin247

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc