Home » Thể thao » Đại gia Serie A tranh mua sao thất sủng của Man City
Một cầu thủ đắt giá gia nhập đội bóng giàu nhất thế giới hè vừa qua được cho là đối tượng theo đuổi quyết liệt của hai ông lớn đến từ Serie A.

Cả Juventus lẫn Milan đều bảy tỏ mong muốn đưa Aleksandar Kolarov về lại Serie A, nơi anh từng có 3 mùa giải thi đấu trong màu áo Lazio trước khi gia nhập Man City mùa này.

Với 18 trận và một bàn thắng, những gì Kolarov thể hiện ở giải Ngoại hạng mùa này kém xa kỳ vọng của Man City. Ảnh: AFP.
Với 18 trận và một bàn thắng, những gì Kolarov thể hiện ở giải Ngoại hạng mùa này kém xa kỳ vọng của Man City. Ảnh: AFP.

Kolarov nổi tiếng ở Lazio trước kia và đội tuyển Serbia với biệt danh “Roberto Carlos người Serbia”. Giống danh thủ Brazil, Kolarov cũng đá hậu vệ trái, có tốc độ, khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, sở hữu những cú sút xa, sút phạt như búa bổ. Những phẩm chất ấy đã làm HLV Mancini mê mệt và chi tới 19 triệu bảng để đưa Kolarov về Man City.

Nhưng trong môi trường quá mới mẻ cộng với sức ép cạnh tranh khủng khiếp, Kolarov đã không thể tái hiện phong độ đỉnh cao như thời còn ở Lazio. Hậu vệ 24 tuổi này thường xuyên phải ngồi dự bị cho tuyển thủ Đức Jerome Boateng và thậm chí xếp sau cả Zabaleta, người thỉnh thoảng được điều từ phải phải sang, trong thứ tự ưu tiên cho suất đá chính bên cánh trái hàng thủ Man City.

Tại giải Ngoại hạng mùa này, Kolarov mới ra sân 18 trận và theo tờ Daily Mirror (Anh), nếu không chứng tỏ được khả năng trong phần còn lại của mùa giải, anh chắc chắn sẽ phải găn gói ra đi. Man City không thiếu tiền để tìm kiếm các gương mặt mới và sẵn sàng bán rẻ số cầu thủ không còn hữu dụng. Juventus và Milan đang rất hy vọng vào khả năng này để mua hậu vệ tuyển thủ Serbia.

Tờ Corriere dello Sport (Italy) cho rằng Milan đã đi trước một bước trong cuộc đua giành Kolarov khi đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng với Man City. Đang gặp khó khăn về tài chính, Juventus khó theo kịp mức đề nghị này, nếu họ không quyết định sớm về việc bán Buffon và Chiellini, hai cầu thủ sáng giá nhất hiện tại để đầu tư làm mới đội ngũ trong hè 2010.

Phương Minh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc