Home » Thể thao » Rooney ghi tuyệt phẩm, MU khuất phục Man City
Trong lần hiếm hoi lập công mùa này Wayne Rooney đã có pha làm bàn để đời ấn định chiến thắng 2-1 cho MU ở Ngoại hạng Anh tối nay.


Rooney (trái) và Nani là tác giả của hai bàn thắng cho MU.
Rooney (trái) và Nani là tác giả của hai bàn thắng cho MU.

Không hẳn đã chơi hay hơn Man City, nhưng MU vẫn có được bàn mở tỷ số nhờ công Nani không lâu trước khi hiệp một kết thúc. Sau giờ nghỉ nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa có phần may mắn 1-1 của David Silva.

Tuy nhiên trong một khoảnh khắc xuất thần ở nửa cuối hiệp hai, Rooney đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU. Kết quả này giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 57 điểm sau 26 trận đã đấu (họ còn một trận đấu bù với Chelsea vào đầu tháng 3). Còn với Man City, họ có lẽ không còn nhiều hy vọng trong cuộc đua đến chức vô địch. Sau trận đấu tối nay họ tiếp tục phải ở lại vị trí thứ tư với chỉ 49 điểm sau 27 trận.

* Tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu

MU: Van der Sar, Evra, Smalling, Vidic, O’Shea, Anderson (Berbatov 67), Giggs, Nani, Scholes (Carrick 79), Fletcher, Rooney.

Bàn thắng: Nani 41, Rooney 78

Man City: Hart, Richards, Kompany, Zabaleta, Kolarov (Wright-Phillips 53), Lescott, Milner (Dzeko 60), Barry, Silva, Y Toure, Tevez.

Bàn thắng: Silva 65

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc