Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lã Thanh Huyền giấu mặt chú rể trong ảnh cưới
Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 từng khoe hình chụp chung với chồng tương lai. Nhưng trong những bức ảnh cưới chia sẻ với báo chí, cô không để lộ gương mặt chú rể.
Lã Thanh Huyền
Lã Thanh Huyền sẽ lên xe hoa vào 24/3 tại Hà Nội. Bạn trai cô là một doanh nhân thành đạt, lớn hơn cô 12 tuổi. Hai người đã có bốn năm tìm hiểu trước khi quyết định về sống chung.
Lã Thanh Huyền
Cô cho biết, khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề giữa hai người. Cả hai coi nhau như bạn, chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống.
Lã Thanh Huyền
Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 quan niệm: “khi đã yêu, đã kết hôn, ta chỉ nên là một nghệ sĩ nổi tiếng, một doanh nhân thành đạt ở ngoài xã hội. Khi trở về nhà, với người mình yêu thì chỉ nên là mình, một phụ nữ, một người vợ”.
Lã Thanh Huyền
Bản thân cô luôn nỗ lực để được bằng chồng. Đám cưới Lã Thanh Huyền đáng ra đã diễn ra vào cuối năm 2010, nhưng vì phấn đấu cho sự nghiệp, người đẹp quyết định dời sang năm nay. Chồng cô cũng ủng hộ điều này.
Lã Thanh Huyền
Tuy nhiên, bộ phim cô dành tâm sức là “Trần Thủ Độ” lại không ra mắt đúng như dự định khiến người đẹp có nhiều tiếc nuối.
Lã Thanh Huyền
Nữ diễn viên “Blog nàng dâu” tự hào cho biết, gia đình chồng rất yêu thương và hiểu cho nghề nghiệp của cô. Vì thế, người đẹp không lo lắng khi về làm dâu.
Lã Thanh Huyền
Trong showbiz Việt, Lã Thanh Huyền được đánh giá là “cô gái ngoan” vì không dính tới scandal. Cô cho biết, trước đây cô “ngoan” để mẹ tự hào, báo hiếu cho mẹ, còn giờ sẽ “ngoan” để được chồng yêu.
Lã Thanh Huyền
Sau khi kết hôn, Lã Thanh Huyền tiếp tục công việc nghệ thuật và phát triển kinh doanh theo truyền thống gia đình. Cô cũng đang tham gia một dự án vì cộng đồng.
Lã Thanh Huyền
Êkíp thực hiện. Nhiếp ảnh: Lukas. Trang điểm, làm tóc: Minh Trang

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc