Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Huyền Trang, Tuyết Lan thử sức ở Sing
Sau khi đăng quang tại Vietnam’s Next Top Model, giải nhất Khiếu Thị Huyền Trang và giải nhì Nguyễn Thị Tuyết Lan quyết định thử sức trên sàn catwalk quốc tế. Hai cô gái vừa được trải nghiệm buổi casting khá thú vị tại đảo quốc sư tử Singapore.
Top 2 Vietnam’s Next Top Model 2010 (hai người ngoài cùng bên trái) chờ đợi casting cùng nhiều người mẫu châu Á khác.
Hai người đẹp tranh thủ trao đổi, trò chuyện trước khi ra sàn diễn.
Tuy là những người trẻ nhưng Huyền Trang (trái) và Tuyết Lan đều rất tự tin khi có dịp thử sức ở môi trường quốc tế.
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang trên sàn catwalk Singapore. Cô chia sẻ: “Tuy đây là lần thứ 2 đến Singapore nhưng cảm giác của tôi hồi hộp hơn trước rất nhiều. Tôi nghĩ được làm việc cùng ê kíp chuyên nghiệp của nước ngoài và tham gia casting cho những show thời trang quốc tế là kinh nghiệm rất quý báu cho một Top Model”.
Tuyết Lan trình diễn với phong cách lạnh lùng, cá tính.
Tuyết Lan tâm sự: “Lần này đi Singapore tôi đã có sự chuẩn bị kĩ càng hơn nhưng vẫn không tránh khỏi áp lực. Môi trường quốc tế buộc người mẫu Việt Nam phải thể hiện được sự chuyên nghiệp nhưng vẫn mang nét cá tính riêng so với người mẫu Nhật Bản hay Hàn Quốc”.
Chương trình Vietnam’ Next Top Model 2011 đã bắt đầu khởi động. Từ 1/3, ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký casting trên toàn quốc. Những bạn trẻ thỏa mãn các điều kiện sau có thể nộp đơn tham dự: là nữ công dân Việt Nam từ 18 đến 25 tuổi, cao từ 1m70 trở lên, chưa từng ký hợp đồng làm việc với một công ty quản lý người mẫu trong và ngoài nước nào (tính đến thời điểm dự thi), chưa từng đoạt giải trong cuộc thi sắc đẹp nào.

Hương Giang
Ảnh: Mai Anh

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc