Home » Thời nay, Văn hóa » Phương Vy Idol ‘cháy’ cùng khán giả Đà Nẵng
Hơn 3.000 khán giả Đà Nẵng dành sự ủng hộ cuồng nhiệt cho Vietnam Idol 2007 và ‘rocker’ Phạm Anh Khoa tại bữa tiệc âm nhạc Music Talent 2011, cuối tuần qua.

Dù đến 19h30 chương trình Music Talent mới diễn ra ở Sân vận động Đĩa Bay, từ 18h30, khán giả đã gần như lấp đầy khán phòng hàng nghìn chỗ.

Dù chương trình chưa bắt đầu, khán giả trẻ Đà Nẵng đã đến chật kín khán phòng. Ảnh: Nguyên Cát
Khán giả trẻ Đà Nẵng đến chật kín khán phòng một giờ trước khi đêm thi bắt đầu.

Ca sĩ Phương Vy, quán quân Vietnam Idol 2007 xuất hiện trong đêm nhạc dành cho sinh viên – học sinh này với bộ đầm trắng trẻ trung, giản dị. Cô thể hiện hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là Lúc mới yêu. Không chỉ hát trên sân khấu, cô ca sĩ xinh đẹp xuống tận khán phòng để hát cùng khán giả. Màn trình diễn của cô nhận được nhiều tràng pháo tay vang dội. Kết thúc màn biểu diễn, Phương Vy còn dành thời gian tâm sự với khán giả về những dự án, kế hoạch của cô trong công việc.

Ca sĩ Phương Vy giao lưu với khán giả trẻ Đà Nẵng.
Ca sĩ Phương Vy giao lưu với khán giả trẻ Đà Nẵng.

Ngoài Phương Vy, ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng “cháy” hết mình với ca khúc Làm sao nói hết. Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn trẻ, anh đã diễn liền một lúc 5 ca khúc mà vẫn không thấy mệt. Để kết chương trình, hàng chục khán giả lên sân khấu hòa giọng hát cùng anh.

Theo chương trình, á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương sẽ có mặt trong đêm diễn này nhưng vì bận đột xuất, cô đành lỡ hẹn với khán giả Đà Nẵng.

Phạm Anh Khoa 'cháy' hết mình với rock.
Phạm Anh Khoa “cháy” hết mình với rock.

Music Talent là cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh – sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng do Hội sinh viên thành phố phối hợp cùng CLB DBA Marker.

Sau khi trải qua 3 vòng tranh tài với hơn 200 tiết mục, có 15 tiết mục hát và nhảy được chọn vào vòng chung kết tranh tài đêm 6/3. Các tiết mục của thí sinh được đầu tư công phu và thể hiện sự tự tin của mình. Kết quả giải nhất nhảy hiện đại được trao cho nhóm TS 09 đến từ ĐH Bách Khoa, giải nhì thuộc về nhóm Rebon đến từ ĐH Duy Tân. Giải nhất ở cuộc thi hát thuộc về bạn Nguyễn Vũ Quốc Bảo, học sinh THPT Trần Phú, với tiết mục beatbox. Giải nhì thuộc về bạn Trần Hồng Nhân sinh viên ĐH Văn Hóa Nghệ Thuật.

Nguyên Cát

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc