Home » Giải trí, Video » UFO xuất hiện tại Brazil kèm động đất

3 ý kiến dành cho “UFO xuất hiện tại Brazil kèm động đất”

  1. Nguyen NO 03/03/2011

    Day co le la video clip sinh dong va ro net nhat ve UFO. Dieu nay lai cung co them niem tin cua toi doi voi Vat the bay khong xac dinh(UFO), rat thuyet phuc. Toi tin la co UFO va hy vong the gioi se som ven buc man bi mat nay…con cac ban thi sao???

    Reply
  2. David Sang 04/03/2011

    Tôi là người cực kỳ đam mê khám phá những điều bí ẩn, siêu phàm! tôi không bao giờ bỏ xót bất kỳ một thông tin nào về UFO trên bất kỳ trang báo nào mà tôi biết. Nhưng rất tiếc, ở Việt Nam mình mãn truyền thông không được viết nhiều, được viết đúng sự thật quá nên những thông tin vẫn còn khá hạn chế! Bản thân tôi, cũng đã từng một lần tận mắt chứng kiến nhiều “quả cầu lửa” bay lơ lửng trên trời theo hình tròn trong gần một phút tại một vùng quê hẻo lánh cách đây gần 10 năm, nhưng lúc đó tôi nào biết cái đó là gì, chỉ đứng nhìn và bàn tán cùng thêm vài một người bạn. Sau này khi đọc nhiều về thông tin UFO thì tôi mới nghỉ đến thứ mà tôi đã từng nhìn thấy.

    Reply
  3. nhat trang 13/03/2011

    minh cung quay dc 1 video giong UFO nhung ko dang dc len youtube minh chi co o chong may dien thoai cua minh thoi!!!!!!!!!!!

    Reply

Ý kiến bạn đọc