Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Công năng đặc dị được chứng minh bằng tư liệu lịch sử tây phương

Có rất nhiều nhóm tôn giáo khác nhau trong lịch sử. Đọc trong trang mạng của Pháp Luân Đại Pháp và báo chí, chúng ta thấy có vô số câu chuyện kỳ diệu về những người bệnh nặng được khỏi khi tu luyện Đại Pháp. Những sự kiện lịch sử xảy ra trên trái đất như những chuyện được mô tả sau đây tất cả là chuẩn bị cho Đại Pháp và mỗi chúng ta là một đệ tử và mỗi sự kiện là một thế giới vi mô cho chúng ta hiểu được căn nguyên, Đại Pháp và Pháp lý vũ trụ.

Mọi thứ có thể kết nối với Đại Pháp ngày nay. Đại Pháp là một điểm cao nhất của mọi thứ mọi nơi trên trái đất và cũng là nền tảng đã được đặt định trong quá khứ. Giữa mỗi hàng chữ viết trong lịch sử là một ẩn dụ cho Đại Pháp, Chân Thiện Nhẫn. Không chỉ vậy, muôn ngàn những thứ cao siêu khác thường xảy ra trên con đường tu luyện của đệ tử Đại Pháp. Như rất nhiều chuyện huyền diệu xảy ra mà không đếm xuể. Những chuyện huyền diệu thấy trong giáo lý của phái Gian-xen trong cuốn sách “The Holographic Univer (HarpersCollins, 1991), Michael Talbot viết:

“… Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất về sự huyền diệu được ghi lại là ở Paris vào đầu thế kỹ thứ 18. Chung quanh sự khắc khe của một môn phái thuộc Đức, ảnh hưởng đến công giáo, được biết thông qua người Gian-xen, và để lại bởi cái chết của một vị thánh tên là Francois de Paris. Mặc dù, một số rất ít những người đã nghe sự kiện này vẫn còn sống tới hôm nay, nhưng đó là một trong những sự kiện được nói nhiều nhất tại Châu Âu trong những chuyện tốt của thế kỷ.

Để hiểu được những điều kỳ diệu của người Gian-xen, cần phải biết một chút về những sự kiện lịch sử trước khi Francois de Paris chết. Giáo phái Gian-xen được thành lập vào đầu thế kỷ thứ 17, và từ lúc bắt đầu nó có sự bất hòa với Công giáo lẫn hoàng đế của Pháp. Những người tin theo bị chia rẽ một cách rõ ràng bởi tiêu chuẩn học thuyết giáo phái nhưng nó được phổ biến rộng rãi và nhanh chóng phát triển giữa quần chúng Pháp. Điều thiệt hại nhất đó là nó bị cả Giáo Hoàng và vua Lois thứ XV liên tục dùng thủ đoạn để phá hoại.

Mặc dù bị cản trở, nhưng có một nhân tố góp phần cho việc phổ biến giáo phái Gian-xen là người lãnh đạo của họ dường như có bản sự về việc trị bệnh. Tuy nhiên nó vẫn bị nhà vua và công giáo đàn áp mãnh liệt trên khắp nước Pháp. Vào ngày 1 tháng 5 năm 1727 tại đỉnh cao của cuộc tranh đấu, Francois de Faris chết và được mai tán trong nghĩa địa giáo xứ của thánh Saint-Medard, Paris. ” (trang 128-129)

Theo sự hiểu biết của tôi thì những người Gian-xen, tương tự như trên Pháp Luân Đại Pháp cũng được phổ biến và mau chóng có rất nhiều người tham gia. Pháp Luân Đại Pháp cũng bị chính quyền TQ bôi nhọ và đàn áp bằng đủ mọi cách, nhưng Pháp Luân Đại Pháp vẫn phát triễn một cách vững chắc tới bây giờ.


Theo chanhkien


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc