Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lee Min Ho cưỡi voi – Ngắm “Bạch mã hoàng tử” của Yoon Eun Hye

Cùng ngắm loạt ảnh mới của hai bộ phim đình đám lên sóng tháng 5 tới: “City Hunter” và “Lie To Me”.
1. Xem Lee Min Ho cưỡi voi

Bộ phim truyền hình City Hunter của đài SBS mới đây đã công bố hàng loạt hình ảnh hấp dẫn của nam chính Lee Min Ho. Loạt ảnh này không chỉ hé lộ nhiều hình ảnh hậu trường vui nhộn của Lee Min Ho khi quay phim ở Thái Lan mà còn nhiều cảnh quay hấp dẫn ở Hàn.


photo16
Lee Min Ho cưỡi voi


Đáng chú ý trong loạt ảnh ở Thái Lan là hình ảnh Lee Min Ho cưỡi voi. Được biết, đây là lần đầu tiên Lee Min Ho cưỡi voi và cảm thấy vô cùng thích thú. “Cậu ấy lên lưng voi mà không hề sợ sệt gì cả và cũng không sợ bị ngã. Cậu ấy rất ra dáng một “Thợ săn thành phố” thực sự. Trông thật cuốn hút“, nhân viên đoàn phim tiết lộ.

Một thành viên khác trong đoàn phim cho biết:“Lee Min Ho luôn vui vẻ ở phim trường. Trên mặt cậu luôn rạng rỡ nụ cười thoải mái, thân thiện và làm không khí trường quay trở nên rất tuyệt”.

cityhun

cityhun01

cityhun02

cityhun03

cityhun04

cityhun05

cityhun06

cityhun07

cityhun08

cityhun09

cityhun010

cityhun011

cityhun012


Qua loạt ảnh mới công bố, khán giả phần nào thấy được sự vui vẻ của Lee Min Ho khi quay City Hunter. Dù là quay phim ở Thái Lan hay ở Hàn Quốc, Lee Min Ho đều luôn rạng rỡ. Ngoài ra, loạt ảnh mới còn cung cấp cho khán giả cảnh quay tay đôi giữa hai diễn viên chính Lee Min Ho và Park Min Young.

cityhun013
Lee Min Ho và Park Min Young

Bên cạnh đó, một diễn đàn cũng công bố hình ảnh nữ ca sỹ trẻ Goo Hara – thành viên nhóm nhạc Kara đang thực hiện các cảnh quay cho City Hunter. Vào vai cô con gái yêu quý của tổng thống, Goo Hara có tạo hình rất bắtmắtvới áo trắng và tóc buộc hai bên.


22

11
Goo Hara

City Hunter xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) – tiến sĩ tài giỏi làm việc ở phòng thông tin Nhà Xanh và Kim Nana (Park Min Young) – nhân viên cảnh vệ xuất thân từ vận động viên nhu đạo. Phim được thực hiện dựa trên cuốn truyện tranh Nhật đình đám của tác giải Tsukashi Hozo. Tuy nhiên, bản phim truyền hình Hàn sẽ lấy bối cảnh năm 2011 chứ không phải là năm 1980 như trong truyện.

Dự kiến, City Hunter sẽ lên sóng đài truyền hình SBS bắt đầu từ 25/5 tới.

2. Ngắm “Bạch mã hoàng tử” của Yoon Eun Hye

Sau loạt ảnh của Yoon Eun Hye, bộ phim truyền hình Lie To Me tiếp tục công bố hình ảnh “người yêu” của cô trong phim – Kang Ji Hwan. Trong Lie To Me, Kang Ji Hwan vào vai Hyun Ki Joon – giám đốc một khách sạn lớn. Ki Joon là người đàn ông hoàn hảo với vẻ ngoài đẹp trai, gia thế giàu có và có học vấn cao. Anh chính là “Bạch mã hoàng tử” trong mắt phái nữ. Loạt ảnh mới công bố phần nào cho thấy được sự lịch lãm, hấp hẫn của Ki Joon khi anh diện các bộ vest sang trọng.

photo1601

photo1602
Yoon Eun Hye

lietome

lietome01
Kang Ji Hwan


Ngoài loạt ảnh về Kang Ji Hwan, đoàn phim Lie To Me cũng công bố thông tin nam diễn viên điển trai Danny Ahn đã đồng ý tham gia vai diễn khách mời trong tác phẩm này.

dannyah
Danny Ahn

Lie To Me xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Hyun Ki Joon – chàng giám đốc khách sạn (Kang Ji Hwan đóng) và cô nhân viên công vụ cấp 5 Go Ah Jung. Hai người bị vướng vào scandal kết hôn chỉ bởi một lời nói dối. Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/5 tới.

Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc