Home » Kinh doanh » Malaysia Airlines giảm đến 60% giá vé
Từ nay đến 24/5, hành khách có thể mua vé máy bay từ Việt Nam đến các nước ASEAN , châu Âu, Australia và New Zealand của hãng Malaysia Airlines với giá vé giảm đến 60%.

Vé khuyến mãi dành cho các chuyến bay từ nay đến ngày 31/3/2012. “Chương trình khuyến mãi bao gồm cho cả hạng vé thương gia và phổ thông”, Giám đốc tại Việt Nam của Malaysia Airlines, ông Zuraidi Saisi cho biết.

Malaysia Airlines khuyến mãi lớn. Ảanh: Kiên Cường
Malaysia Airlines khuyến mãi lớn. Ảnh: Kiên Cường

Cụ thể, hành khách đi từ TP HCM có thể mua được giá vé khứ hồi sau thuế cho hạng thương gia bay đến Kuala Lumpur từ 11,3 triệu đồng, ghế ngồi phổ thông hơn 3,15 triệu đồng. Hạng vé phổ thông từ TP HCM đến các nơi như Amsterdam giá từ 18,22 triệu đồng, Paris giá 18,84 triệu đồng trở lên, Melbourne giá từ 18,694 triệu đồng và Sydney hơn 19 triệu đồng.

Đối với hành khách bay từ Hà Nội, giá hạng phổ thông khứ hồi đến Kuala Lumpur hơn 5,42 triệu đồng, hơn 10,38 triệu đồng đến Jakarta (Indonesia), hơn 19,77 triệu đồng đến Melbourne, hơn 20 triệu đồng bay đi Sydney…

Giá đã bao gồm tiền vé, thuế phi trường, phụ thu xăng dầu, phí bảo hiểm và phí hành chánh. Vị trí ngồi được khuyến mãi không áp dụng trong mùa cao điểm và phụ thuộc vào tình trạng chỗ.

Kiên Cường

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc