Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » 8 “cặp tình nhân” hot nhất Hoa ngữ 2011

Sau tuyên bố bất ngờ của Đặng Siêu về đám cưới với nữ diễn viên Tôn Lệ, rất nhiều cặp đôi khác đang trở thành đề tài cực hot với giới truyền thông.
Năm 2011 được cho là năm tạo nên đột phá với việc báo hỷ của nhiều đôi tình nhân nghệ sỹ nổi tiếng. Ngoài những đôi tình nhân đã công khai, giới truyền thông Trung Quốc đang đợi xác nhận tình cảm của nhiều cặp nghệ sỹ “phim giả tình thật”.

Đặng Siêu – Tôn Lệ

110501s09
Đặng Siêu và Tôn Lệ

Gặp nhau sau khi cùng hợp tác chung một bộ phim, Đặng Siêu và Tôn Lệ công khai tình cảm trong sự ủng hộ của khán giả. Trong buổi họp báo Tứ đại danh bộ mới đây, Đặng Siêu đã tuyên bố về chuyện đính hôn của anh với Tôn Lệ. Anh chàng cũng úp mở về kế hoạch đám cưới trong năm nay. 6 năm yêu nhau của cặp đôi vàng đã kết thúc trong hoàn hảo.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

110501s010

Những ngày gần đây, khi Lý Tiểu Lộ xuất hiện thân mật cùng Giả Nãi Lượng trong quán cà phê người ta mới giật bắn mình về tình cảm của cả hai. Từng hợp tác với nhau trong một bộ phim, cặp đôi mới của làng giải trí được khen rất đẹp đôi.

Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch

110501s011
Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch

Sau khi hợp tác chung trong Cung tỏa tâm ngọc, Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch xuất hiện như bóng với hình trong nhiều sự kiện quảng bá. Dư luận đang xôn xao về chuyện phim giả tình thật giữa Bát ca – Phùng Thiệu Phong và cung nữ – Dương Mịch. Phùng Thiệu Phong cũng từng tâm sự mẹ anh rất thích Dương Mịch. Các fans đang chờ ngày cả hai tuyên bố tình cảm của họ là sự thật.

An Dĩ Hiên và nam ca sỹ Lee Seung Hyun

110501s012

Gần đây, báo chí xôn xao với tin tức nữ diễn viên An Dĩ Hiên đang hẹn hò với  Lee Seung Hyun sau khi họ hợp tác chung trong phim mới. Thậm chí, ký giả còn bắt gặp cả hai ra vào tổ ấm của nhau. Dù hiện nay, An Dĩ Hiên vẫn lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng dư luận vẫn tin rằng việc cả hai thừa nhận là một cặp chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hyun Bin và Thang Duy

110501s013


Thang Duy đóng cặp với Hyun Bin trong Thu muộn ,rồi bất ngờ xảy ra nhiều tin đồn tình cảm mặc dù tài tử này đã có bạn gái (Song Hye Kyo). Ngay sau đó,Hyun Bin cũng chính thức chia tay Song Hye Kyo.Chính điều này càng khiến cư dân mạng cho rằng, Thang Duy là kẻ phá đám tình cảm của đôi tình nhân vàng làng giải trí Hàn. Gần đây, khi Hyun Bin được nghỉ ngơi 5 ngày sau quân ngũ, Thang Duy cũng bí mật tới Hàn. Nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên Trung Quốc đã không ngại đường xa để đến thăm người yêu.

Tưởng Mộng Tiệp – Dương Dương

110501s014
Tưởng Mộng Tiệp – Dương Dương

Lâm Đại Ngọc và Giả Bảo Ngọc của Hồng Lâu Mộng sau khi hợp tác chung thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau. Giới truyền thông Trung Quốc cho rằng, cặp đôi Tưởng Mộng Tiệp và Dương Dương đã hẹn hò nhau ngay trong thời gian đóng chung.

Lâm Tâm Như – Trần Kiện Phong

110501s015

Mỹ nhân tâm kế phát sóng thành công, Lâm Tâm Như và Trần Kiện Phong cũng được bầu chọn là cặp vợ chồng đẹp đôi nhất trên màn ảnh. Là nam diễn viên điển trai của xứ Cảng thơm, Trần Kiện Phong đang trở thành đối tượng được các fans Lâm Tâm Như chấm điểm cao nhất. Nhiều khán giả còn cho biết họ mong chờ ngày cả hai sánh đôi bên nhau như trong phim.

Trịnh Sảng và Trương Hàn

110501s016
Trịnh Sảng và Trương Hàn

Vào tháng 6 năm ngoái, Trương Hàn bị bắt gặp đang đi mua sắm cùng Trịnh Sảng. Chàng “Xoăn” và nàng “Cỏ” của Trung Quốc vội vàng che mặt và lên xe ra về ngay khi phát hiện bị chụp ảnh. Nếu đôi tình nhân màn ảnh này là thật thì đây sẽ là cặp đôi 8X đẹp nhất Cbiz.

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc