Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Công bố danh sách 10 cặp đôi đẹp nhất drama Hàn

Chương trình Entertainment Tonight của đài KBS2TV phát sóng hôm 16/4 mới đây đã công bố danh sách top 10 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.4701
Chương trình Entertainment Tonight của đài KBS2TV phát sóng hôm 16/4 mới đây đã công bố danh sách top 10 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Đây là những cặp đôi đã mang đến rất nhiều tiếng cười cũng như nước mắt của khán giả khi theo dõi chuyện tình của họ. Trong đó, “Cá vàng” Gong Hyo Jin và “bếp trưởng” Lee Seon Gyun của drama Pasta năm ngoái được bình chọn là đôi uyên ương đẹp đôi nhất.

110418C

1. Lee Seon Gyun – Gong Hyo Jin: Pasta

110418C01

Trong Pasta, Lee Seon Gyun vào vai anh chàng bếp trưởng tài năng Choi Hyun Wook, còn nữ diễn viên chân dài Gong Hyo Jin vào vai cô nàng “Cá vàng” Seo Yoo Kyung có ước mơ trở thành đầu bếp xuất sắc. Nhờ sự đáng yêu, tin tưởng vào người yêu mà Seo Yoo Kyung đã khiến Choi Hyun Wookcộc cằn phải thay đổi, trở nên tốt đẹp hơn. Khác với những mối tình tay ba đầy mâu thuẫn, rắc rối, chuyện tình nhẹ nhàng, đáng yêu giữa Choi Hyun Wook – Seo Yoo Kyung dần đi vào lòng khán giả vàPastađược bình chọn là một trong những bộ phim xuất sắc nhất năm 2010.

2. Bae Yong Joon – Choi Ji Woo: Winter Sonata

110418C02

Winter Sonata là một trong những drama gây ngập lụt nước mắt nhiều nhất trong lịch sử drama Hàn. Mối tình đầu và cũng là duy nhất giữa Joong Sang (Bae Yong Joon)Yoo Jin (Choi Ji Woo) phải trải qua khá nhiều sóng gió mới đến được với nhau. Tình yêu trong sáng, ngây thơ của 2 nhân vật chính cũng giống như những bông tuyết mà ngày nào họ cùng nhau chơi đùa, để rồi khi lớn lên, trưởng thành họ vẫn mang trong mình những ký ức không thể nào quên ấy.

3. Lee Byung Hun – Kim Tae Hee: IRIS

100422C

Năm 2009, bộ phim hành động IRIS được coi như một bom tấn truyền hình khi quy tụ cả dàn sao nổi tiếng với kinh phí lớn và những cảnh quay ở nhiều nước. Cặp đôi Hyun Joon (Lee Byung Hun) – Seung Hee (Kim Tae Hee) được coi là “trai tài gái sắc” được khán giả hâm mộ rầm rộ. Nụ hôn kẹo ngọt của họ là một trong những cảnh khóa môi lãng mạn, đẹp nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

4. Lee Seung Gi – Han Hyo Joo: Shining Inheritance

110418C03

Shining Inheritance kể về mối tình cổ tích giữa cô bé Lọ Lem Eun Sung (Han Hyo Joo) và chàng hoàng tử giàu có Woo Hwan (Lee Seung Gi). Từ những ngày đầu quen biết nhau, Eun Sung Woo Hwan liên tục cãi nhau nảy lửa, dần dần họ nhận ra tình cảm dành cho nhau và không thể sống thiếu nhau. Sự ăn ý trong diễn xuất giữa Lee Seung Gi Han Hyo Joo nhận được sự yêu mến của khán giả.

5. Wooyoung – IU: Dream High

110418C04

Drama âm nhạc Dream High với sự góp mặt của các thần tượng Kpop kết thúc cách đây không lâu đã tạo nên một làn sóng hâm mộ đặc biệt. Mặc dù chỉ mới tham gia diễn xuất nhưng anh chàng Wooyoung và cô nàng IU đã diễn xuất khá ăn ý khi vào vai và trở thành cặp đôi dễ thương nhất nhì của bộ phim. Trong phim, IU đóng vai cô nàng béo ú Pilsook, còn Wooyoung vào vai anh chàng hoàng tử hào hoa, tốt bụngJason.

6. Bi – Lee Na Young: Fugitive: Plan B

110418C05

Đóng vai một khách hàng xinh đẹp (Lee Na Young) nhưng cất giữ một bí mật gia đình và muốn tiếp cận tay thám tử mê gái, ham tiền (Rain) để theo đuổi mục tiêu của mình. Trong quá trình đi tìm số vàng từ thời kỳ chiến tranh, đối mặt với nhiều hiểm nguy, Jin Yi Ji Woo trở nên thân thiết và yêu nhau. Sự kết hợp giữa Rain và người đẹp Lee Na Young được fan hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt mặc dù bộ phim bị xếp hạng “bom xịt” của 2010.

7. So Ji Sub – Im Soo Jung: I’m Sorry, I Love You

110418C06

Thêm một mối tình khắc cốt ghi tâm đầy cảm động của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Hẳn những ai theo dõi drama Hàn không thể quên được chuyện tình giữa một chàng trai bất hạnh, thiếu thốn tình cảm Cha Moo Hyuk (So Ji Sub) và một cô gái hiền lành, ngây thơ, luôn mơ về một tình yêu đích thực Song Eun Chae (Im Soo Young). Trong những ngày tháng cuối đời của Moo Hyuk, cả 2 đã yêu hết mình cho đến khi Moo Hyuk chết đi, Eun Chae vẫn mang nỗi đau cùng tình yêu ấy bên nấm mồ người yêu…

8. Gong Yoo – Yoon Eun Hye: Coffee Prince

110418C07

Cặp đôi Eun Chan (Yoon Eun Hye) – Han Kuyl (Goong Yoo) của Coffee Prince mang đến cho khán giả một chuyện tình hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn, tình cảm. Từ một sự hiểu lầm giới tính mà cả 2 đã lâm vào tình cảnh khó nói, không dễ dàng bộc lộ tình cảm của nhau. Chính điều này đã tạo nên nét hấp dẫn, thú vị của phim.

9. Hyun Bin – Ha Ji Won: Secret Garden

110418C08

Trong thời điểm hầu hết các drama đều trong tình trạng nhạt nhẽo thì Secret Garden nổi lên như một hiện tượng. Sự thành công của phim phần lớn nhờ sự kết hợp giữa cặp diễn viên tài năng Hyun Bin – Ha Ji Won và cốt truyệnLọ Lemmới mẻ, hiện đại.

10. Park Shin Yang – Kim Jung Eun: Lovers in Paris

110418C09

Lovers in Paris là một trong những drama có rating cao nhất trong lịch sử drama Hàn. Cái kết của phim đã khiến những ai yêu mến cặp đôi Kang Tae Young (Kim Jung Eun) – Ki Joo (Park Shin Yang) phải tiếc nuối, hụt hẫng. Bộ phim gây ấn tượng với bối cảnh đẹp lãng mạn, cùng câu chuyện đầy chất mơ mộng về nàngLọ Lemhiện đại đã chinh phục được Hoàng tử điển trai, giàu có.

Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc