Home » Thời nay, Văn hóa » Bình Minh giữ im lặng để bảo vệ gia đình
Nam diễn viên không đưa ra câu trả lời nào trước vấn đề dư luận đang xôn xao về mối tình với một nữ ca sĩ và tin đồn anh có con riêng. Bình Minh khẳng định, vợ là hậu phương vững chắc, giúp anh vượt qua khó khăn này.

Trong mấy ngày nay, cả showbiz “nổi sóng” vì thông tin anh có tình cảm riêng với một nữ ca sĩ và cô này đang nhận con riêng của anh làm con nuôi. Anh nói gì về điều này?

– Đã dấn thân vào nghiệp nghệ sĩ, không ai có thể thoát khỏi được những tin đồn. Đó là một cái nghiệp không ai tránh khỏi. Quan trọng là mình đối xử sao với những scandal đó.

Đến bây giờ, tôi vẫn giữ im lặng và sẽ mãi im lặng. Tôi vẫn đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó. Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra.

Bình Mình bên cô con gái anh có cùng người vợ Anh Thơ. Ảnh: Lý Võ phú Hưng.


– Anh nghĩ gì về câu “không có lửa làm sao có khói” ?

– Các cụ nói không sai “không lửa sao có khói”, nhưng có những điều nhìn vậy mà chưa chắc phải vậy. Bây giờ tôi cứ thanh minh cho nhiều thì thành ra… dại, nên xin phép giữ im lặng để bảo vệ gia đình.

Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết. Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời.

Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị “sốc”.

– Nói như vậy, có thể cho rằng anh không dám đối diện và tránh né sự việc?

– Nếu mà tránh né thì tôi đã rời khỏi showbiz này rồi. Tôi đang đối diện với nó đấy chứ. Mỗi người có một cách đối diện khác nhau. Có người lên tiếng, có người im lặng. Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy.

Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ – những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên.

Vợ anh nói gì về những chuyện ồn ào vừa qua?

– Tất nhiên là mọi sóng gió phải ảnh hưởng rồi. Quan trọng, tôi làm gì để ảnh hưởng đó gây ít tổn thất nhất, để người thân ít bị tổn thương nhất. Sóng gió đã xảy ra những ngày vừa qua và có thể thời gian tới, nó lại tiếp tục, thậm chí dữ dội hơn.

Tôi may mắn có một hậu phương vững chắc, đơn giản thế thôi. Tôi và vợ tôi cùng thống nhất quan điểm sẽ không phát biểu một thông tin gì, dù chỉ là một lời. Sướng thì mình hưởng, khổ thì mình chịu, tôi không muốn khán giả bị ảnh hưởng bởi quá nhiều scandal có hại.

Tôi vẫn may mắn được tay trong tay với vợ để bước tiếp trong cuộc đời. Đó là hạnh phúc mà tôi phải gìn giữ và bảo vệ. Đến bây giờ, tôi cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra cô ấy.

Bình Minh hóa thân đa dạng trong nhiều vai diễn. Ảnh: H.T
Bình Minh hóa thân đa dạng trong nhiều vai diễn. Ảnh: H.T.


Thời gian gần đây, anh xuất hiện trên phim truyền hình với tần suất cao, điều này nằm trong kế hoạch gì của anh?

Đó là một điều may mắn mà tôi không ngờ tới. Tôi đang tận dụng nó. Tôi khát khao khẳng định mình trên con đường làm diễn viên chuyên nghiệp. Mật độ phủ sóng dày đặc là để khán giả quan tâm, nhận xét, đánh giá cho những vai diễn của tôi.

Hiện tôi mong có một vai diễn “không phải Bình Minh” để được lột xác hoàn toàn. Đó là vai diễn mà cả tạo hình lẫn diễn xuất sẽ không còn là ngoại hình của một người mà mọi người đã quen mắt.

Anh chuẩn bị gì cho hoạt động diễn xuất sắp tới?

Nếu nói thì chỉ là trên lý thuyết. Điều cần là kiến thức thực tế cộng với những mối quan hệ với các cô chú, anh chị trong nghề. Nghệ sĩ Hữu Châu tặng tôi quyển sách chuyên về điện ảnh để nghiên cứu, tìm tòi. Tôi cũng học cô Mai Thanh Dung về đài từ sân khấu để đi diễn kịch. Quá trình học hỏi này cần thời gian chứ không phải ngày một, ngày hai có thể trở thành diễn viên chuyên nghiệp được.

Ngoài đóng phim, anh còn làm MC, anh làm thế nào để cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình?

– Công việc MC khiến cho tôi có thêm khả năng tổng hợp và cập nhật thông tin liên tục. Tôi áp dụng khả năng đó sang làm phim. Tôi đọc và phân tích nhân vật, từ đó có cái nhìn khách quan hơn. Ngày xưa, tôi nhìn nhân vật với một hoặc hai góc nhìn. Còn bây giờ, công việc đã cho tôi nhiều cái nhìn góc cạnh hơn.

Công việc nhiều lúc làm tôi cảm thấy đuối. Nhưng tôi biết dành “khoảng lặng” cho mình. Có khi tôi nghỉ hai ngày ở nhà, không nghe điện thoại, không xem tin tức, như trở về với thời nguyên thủy để đầu óc yên tĩnh. Thời gian đó, tôi trân trọng giấc ngủ và bữa ăn ngon bên gia đình. Điều đó giúp tôi lấy lại năng lượng làm việc.

Dung Lâm thực hiện

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc