Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Người đẹp Midu làm MC Giải thưởng Truyền hình
Nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” lần đầu tiên được chọn dẫn dắt chương trình HTV Awards. Midu sẽ chia sẻ công việc này cũng 2 diễn viên Bình Minh, Lê Khánh và MC Hồng Phượng.

Việc có đến 4 gương mặt cùng dẫn dắt lễ trao giải hứa hẹn mang đến nhiều nét mới, thú vị. Bên cạnh MC Hồng Phượng và Bình Minh là những người “cầm trịch” gắn bó nhiều năm với HTV Awards, thì Lê Khánh và Midu là hai gương mặt mới.

Midu thử sức dẫn chương trình trực tiếp trao Giải thưởng Truyền hình. Ảnh: Ân Nguyễn.


Nếu nữ diễn viên Cô dâu đại chiến không quá xa lạ với công việc này khi từng thử sức trong chương trình Sức sống mới thì với Midu, đây là lần đầu tiên cô thể hiện khả năng ăn nói trong một chương trình trực tiếp với sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả.

Midu chia sẻ, cô thấy vinh dự và hạnh phúc khi được đứng chung vai trò với nhiều tên tuổi MC được yêu thích. “Tôi sẽ cố gắng hết mình để có những màn trò chuyện thú vị với các nghệ sĩ, mang lại không khí vui tươi cho chương trình”, Midu nói.

Sau thời gian bỏ phiếu bình chọn, danh sách 46 nghệ sĩ được đề cử trong 9 hạng mục đã được công bố đến rộng rãi khán giả. Đây là những nghệ sĩ có đóng góp tích cực trong các chương trình của đài truyền hình TP HCM trong năm 2010 thuộc các lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc.

Đài truyền hình TP HCM kết hợp với Công ty Đông Tây phối hợp sản xuất những chương trình đồng hành cùng giải thưởng để khán giả hiểu hơn về các đề cử và bầu chọn nhân vật mình yêu thích.

18h ngày 21/2, tổng đài bình chọn của Giải thưởng Truyền hình bắt đầu hoạt động. Cùng ngày, chương trình đồng hành đầu tiên của giải thưởng cũng được phát sóng lúc18h50 trên kênh HTV7.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc