Home » Thời nay, Văn hóa » Minh Tiệp kết hôn với người đẹp Thùy Dương

Hôn lễ giữa chàng King Kong của phim “Lập trình cho trái tim” và thí sinh lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, Thùy Dương sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Thùy Dương sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m69 và là sinh viên trường Đại học dân lập Đông Đô. Dù không giành được giải thưởng từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng cô dễ chiếm được cảm tình của người đối diện với vẻ đẹp dịu dàng, tươi tắn.

Một số hình ảnh về Thùy Dương, vợ sắp cưới của Minh Tiệp

duongti02

duongti01

Được biết, Thùy Dương cũng chính là bạn thân của Lê Thu Huyền Trang – Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Huyền Trang mới đầu quân về công ty của Minh Tiệp, là người hay “cặp kè” cùng nam diễn viên này tại các sự kiện giải trí gần đây khiến không ít người lầm tưởng hai người là một cặp.

Khác với Huyền Trang, Thùy Dương không tham gia lĩnh vực giải trí.

Theo thông tin riêng của phóng viên, hôn lễ giữa chàng King Kong của phimLập trình cho trái timvà thí sinh lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, người đẹp Thùy Dương sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Thông tin Minh Tiệp “rước nàng về dinh” khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi nam diễn viên này có tiếng đào hoa khi “dính” nghi án tình cảm với nhiều cô gái nổi tiếng, xinh đẹp như: Vi Cầm, Jennifer Phạm, Minh Hà, Quỳnh Nga, Huyền Trang… dù người anh công khai tiết lộ chỉ có nữ diễn viên Trung Quốc – Can Đình Đình.

duongti03
Thông tin diễn viên Minh Tiệp “chấm dứt cuộc đời độc thân” khiến nhiều người bất ngờ

Còn người bạn đời anh lựa chọn không phải người đẹp trong lĩnh vực giải trí cũng là điều dễ hiểu. Minh Tiệp từng chia sẻ, anh khó có thể yêu và kết hôn với bạn diễn nữ vì sợ cảnh phải “sống trong ngôi nhà hoang”.

“Tôi từng đến nhà một vài nghệ sĩ khác, thấy chồng đi quay buổi sáng, vợ đi buổi tối, về nhà chỉ ngủ, con gửi oshin, nhà bụi mù, lạnh lẽo. Tôi thích một người vợ nấu cơm và đợi tôi ở nhà. Tôi muốn một người vợ bình thường không liên quan đến nghệ thuật, một người vợ đúng nghĩa, một người mẹ của những đứa con, một phụ nữ biết vào bếp chăm lo cho gia đình…”, Minh Tiệp từng thổ lộ với báo giới.
Dù Minh Tiệp và Thùy Dương đều là người kín tiếng, muốn ngày kết hôn diễn ra trong không khí riêng tư, ấm cúng nhưng cho đến giờ thông tin về đám cưới của cặp đôi này đã lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng. Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng chàng King Kong.
Theo dantri


Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc